ยังไง?แมนซิตี้ ใส่ชื่อ กุนโดกัน โดนลอยแพ

ยังไง?แมนซิตี้ ใส่ชื่อ กุนโดกัน โดนลอยแพ
แมนฯ ซิตี้ ทีมยักษ์ของเมืองผู้ดีสร้างความประหลาดใจด้วยการใส่ชื่อ อิลคาย กุนโดกัน เป็นหนึ่งในสี่ขุนพลที่ถูกโละทิ้งในซัมเมอร์นี้แม้สโมสรจะยืนยันว่ากำลังพยายามเจรจาต่อสัญญาให้กับมิดฟิลด์ด๊อยทช์

กุนโดกัน จะหมดสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ในช่วงปลายเดือนนี้ และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวโดยเขาตกเป็นข่าวลือกับ บาร์เซโลน่า ตลอดจน อาร์เซน่อล ทีมร่วมลีก ขณะที่เจ้าตัวยังอุบเงียบไม่ตอบคำถามสื่อถึงอนาคตการค้าแข้ง

กระนั้นก็ดี ด้วยเหตุที่กัปตันคนเก่งวัย 32 ปีระเบิดฟอร์มแจ่มพาทีม แมนฯ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิชได้เผยว่าต้องการให้อดีตมิดฟิลด์ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อสัญญาโดยสโมสรกำลังจัดการเรื่องนี้อยู่

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ สร้างความประหลาดใจด้วยการใส่ชื่อ กุนโดกัน ในลิสต์นักเตะที่ถูกปล่อยออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม เช่นเดียวกับ แบงฌาแม็ง เมนดี้ กองหลังเฟรนช์แมน ซึ่งย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ราว 2325 ล้านบาท)  แต่ถูกสโมสรพักแข้งเมื่อปี 2020 กรณีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาข่มขืนหลายกระทง

สำหรับอีกสองรายที่โดน แมนฯ ซิตี้ โละทิ้งเป็นนักเตะในทีมอะคาเดมี่ทั้ง โรแวน แม็คโดนัลด์ ซึ่งเพิ่งได้สัญญาใหม่เมื่อปีก่อน และ เทเรลล์ อักเยมัง ปราการหลังวัย 20 ปี


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X