แฟน ลิเวอร์พูล ตื่นเต้น นูนเญซ จ่อได้เบอร์ใหม่-เชื่ออัพพลังสู้ ฮาลันด์ ได้แน่

แฟน ลิเวอร์พูล ตื่นเต้น นูนเญซ จ่อได้เบอร์ใหม่-เชื่ออัพพลังสู้ ฮาลันด์ ได้แน่
ดาร์วิน นูนเญซ เตรียมสวมเสื้อเบอร์ใหม่ให้ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้า ขณะที่บรรดา เดอะ ค็อป เชื่อจะช่วยให้นักเตะมั่นใจ และอัพเกรดพลังให้ไปสู้กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ได้แน่

แฟนบอล ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จะมีความยอดเยี่ยมมากขึ้น และทำประตูได้เหนือกว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาล 2023/24 หลังมีข่าวว่า เจ้าตัวใกล้จะได้เปลี่ยนเบอร์เสื้อจาก 27 เป็นหมายเลข 9 แทน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่อำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปแล้ว

นูนเญซ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยค่าตัวราว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,655 ล้านบาท) ก่อนทำไป 15 ประตูในทุกรายการ และหากได้มาสวมเสื้อเบอร์ 9 ก็จะได้ตามรอยยอดดาวยิงอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ทำประตูได้อย่างถล่มทลายกับการมาเล่นให้สโมสร 

แฟนบอล "หงส์แดง" รายหนึ่งให้ความเห็นถึงการที่ นูนเญซ จะได้มาใส่เบอร์ 9 ว่า "หมายเลขใหม่จะทำให้เขามีความมั่นใจ เบอร์ที่ดีกว่า ความรับผิดชอบมากกว่า และเบอร์ใหม่สามารถช่วยเขาได้"

ขณะที่ เดอะ ค็อป อีกรายเสริมว่า "ดาร์วิน นูนเญซ จะยิงมากกว่า ฮาลันด์ ในฤดูกาลหน้า" 

ด้านกองเชียร์ ลิเวอร์พูล อีกคน แสดงความมั่นใจว่า "ซีซั่นหน้า ดาร์วิน นูนเญซ จะมาแน่" ก่อนมีอีกรายคอมเมนต์ว่า "เขาจะยิง 30 ประตูหากสิ่งนี้เกิดขึ้น (เปลี่ยนเบอร์เสื้อ)"

ส่วนแฟนบอลอีกราย ให้ความเห็นว่า "เบอร์ใหม่ นักเตะคนใหม่ สัตว์ประหลาดตัวใหม่"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X