เอเจ้นต์ตัวแสบ! สไนเดอร์ เผยพลาดซบ แมนยู เพราะคนเห็นแก่ตัว

เอเจ้นต์ตัวแสบ! สไนเดอร์ เผยพลาดซบ แมนยู เพราะคนเห็นแก่ตัว
เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ตำนานจอมทัพทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เปิดใจถึงเหตุผลที่แท้จริงที่ไม่ได้ย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 12 ปีก่อน ทั้งๆ ที่เรื่องทุกอย่างดูเหมือนจะผ่านฉลุย แต่ดันมาพังเพราะคนๆ เดียว

จอมทัพชาวดัตช์ ซึ่งปัจจุบันอายุ 39 ปี ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตอนที่เล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน โดยเขาเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญที่ช่วยทัพ "งูใหญ่" ผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 2010 แถมยังนำ เนเธอร์แลนด์ ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2010 แต่น่าเสียดายที่แพ้ สเปน ไปอย่างหวุดหวิด

หลังจากนั้นอีก 1 ปีถัดมา สไนเดอร์ เกือบได้ย้ายไปเล่นให้กับทัพ "ปีศาจแดง" แต่น่าเสียดายที่การเจรจาไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวก็ไม่รู้เหตุผลว่าเป็นเพราะอะไร แต่หลังจากนั้นอีก 2 ปีเขาได้รู้ความจริงว่าเป็นเพราะเอเจ้นต์ส่วนตัวที่พยายามขอเงินพิเศษจนเป็นเหตุให้ดีลล่ม

"อืม จริงๆ แล้ว ผมเกือบได้ย้ายเมื่อปี 2011" สไนเดอร์ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นทูตให้กับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กล่าว "หลังจบแชมเปี้ยนส์ ลีก และฟุตบอลโลก จากนั้นผมก็ได้ยินเรื่องนี้เพราะมีอยู่ช่วงหนึ่ง เรากำลังพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเมื่อถึงจุดหนึ่งมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกต่อไป"

"ผมสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของผมว่า -มีอะไรเกิดขึ้นกับ ยูไนเต็ด ?- และเขาก็ตอบว่า -ไม่มีอะไร มันจบแล้ว-" แต่สองปีหลังจากนั้น ผมได้ทราบความจริงว่าเขาขอเงินพิเศษให้กับตัวเอง ดังนั้นนั่นเป็นเหตุผลที่ดีลนี้ล่ม จริงๆ แล้ว (เซอร์ อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน เขาบอกเรื่องนี้กับหนึ่งในญาติของผม" สไนเดอร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X