ทำใจไม่ได้! โอเดการ์ด รับยังเจ็บปวดชวดแชมป์, ไม่อยากดู ฮาลันด์ ฉลอง

ทำใจไม่ได้! โอเดการ์ด รับยังเจ็บปวดชวดแชมป์, ไม่อยากดู ฮาลันด์ ฉลอง
มาร์ติน โอเดการ์ด เพลย์เมกเกอร์ชาวนอร์เวย์ของ อาร์เซน่อล เผยตนยังรู้สึกเจ็บปวดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงโค้งสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมยอมรับพยายามหลีกเลี่ยงการดู เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา

กัปตันทีม "เดอะ กันเนอร์ส" วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับต้นสังกัด โดยมีส่วนสำคัญที่นำทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกอย่างเหนียวแน่น แต่น่าเสียดายที่พวกเขาดันมาฟอร์มหลุดในช่วงท้ายซีซั่นส่งผลให้โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงหน้าคว้าแชมป์อย่างน่าเจ็บปวด

โอเดการ์ด ซึ่งเตรียมนำ นอร์เวย์ ปะทะกับ สกอตแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เปิดใจว่าตนไม่อยากดู ฮาลันด์ ฉลองทริปเบิ้ลแชมป์ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ "ผมพยายามไม่ดูอะไรมากนักเกี่ยวกับเรื่องนั้น (การฉลองแชมป์ของแมนฯซิตี้) เพราะยังคงรู้สึกเจ็บปวด ผมพยายามไม่คิดอะไรมากนัก แม้ว่าเราจะแสดงผลงานที่สุดยอดออกมาเป็นเวลานานก็ตาม ผมยังคงรู้สึกขมขื่นอยู่เลย"

ช่วงที่ผ่านมา โอเดการ์ด ได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพ โดยงานนี้ โอเดการ์ด ยืนยันยังต้องการเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ต่อไป "ผมมีสัญญาเหลืออยู่ 2 ปีผมรู้สึกดี และหวังว่าจะได้อยู่กับสโมสรไปนานๆ"

ส่วนเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ มิดฟิลด์ชาวนอร์เวย์ กล่าวว่า "ผมยังไม่ได้คุยกับพวกเขาเลย นั่นไม่ใช่หน้าที่ของผม บอกตามตรงผมไม่รู้ว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นยังไง อืม มันไม่ได้อยู่ในการควบคุมของผม ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่ทีมชาติ ดังนั้นผมอาจคิดเรื่องนี้หลังช่วงซัมเมอร์ถ้าพวกเขาอยากทำอะไรซักอย่าง" 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X