ทางการ!ไบรท์ตัน คว้า มาห์มูด ดาฮูด ดีกรีทีมชาติเยอรมนี

ทางการ!ไบรท์ตัน คว้า มาห์มูด ดาฮูด ดีกรีทีมชาติเยอรมนี
ได้ของดีมาแบบฟรีๆ อีกรายต่อจาก เจมส์ มิลเนอร์! ไบรท์ตัน ดึง มาห์มูด ดาฮูด มาเสริมทัพเรียบร้อยหลังหมดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว มาห์มูด ดาฮูด กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมนี มาเข้าถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน

มิดฟิลด์วัย 27 ปี เซ็นสัญญากับ "เจ้านกนางนวล" เป็นเวลาสี่ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 และจะเข้ามาร่วมทีมตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้เมื่อหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่าในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน

ขณะที่ โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "ผมตื่นเต้นที่ได้ มาห์มูด เข้ามาอยู่ในทีมของผม ผมต้องการตัวเขาตั้งแต่ตอนผมอยู่ที่ ซาสซูโอโล่ ผมมั่นใจว่า เขาจะเป็นนักเตะชั้นยอดสำหรับพวกเรา" 

มาห์มูด ซึ่งเกิดที่ประเทศซีเรีย ย้ายมาอยู่กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ตั้งแต่ปี 2010 ตอนอายุ 14 ปี ก่อนโยกไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ปี 2017 โดยลงเล่นให้ "เสือเหลือง" ไปทั้งหมด 141 นัด และเคยติดทีมชาติเยอรมนี 2 นัด

ก่อนหน้านี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไบรท์ตัน ก็เพิ่งประกาศคว้าตัว เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางประสบการณ์สูงวัย 37 ปี มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเช่นกันหลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X