ไม่เซ็นถาวร!สเปอร์ส ปล่อย 2 แข้งยืมตัวคืนต้นสังกัด

ไม่เซ็นถาวร!สเปอร์ส ปล่อย 2 แข้งยืมตัวคืนต้นสังกัด
สเปอร์ส ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ประกาศปล่อยนักเตะในสังกัดออกจากสโมสรรวม 9 รายโดย 3 รายในจำนวนนี้เป็นนักเตะในทีมชุดใหญ่

สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ชาว ออสเตรเลีย ประกาศโละนักเตะในทีมชุดยู 18 ออกจากสโมสรหกราย ขณะเดียวกันอีกสามรายเป็นขุนพลในทีมชุดใหญ่โดยสองรายในจำนวนนี้ถูกยืมตัวมาเสริมทัพ

สำหรับสามสตาร์ดังที่ไม่ได้ค้าแข้งกับ ไก่เดือยทอง ต่อในซีซั่นหน้าประกอบไปด้วย ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวเมืองกาแฟวัย 30 ปีซึ่ง สเปอร์ส ดึงตัวมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อปี 2018 และระยะหลังไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริง

นอกจากนี้ อีกสองรายได้แก่ เกลม็องต์ ล็องเลต์ กองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่ สเปอร์ส ยืมมาจาก บาร์เซโลน่า และคาดว่าเขาน่าจะต้องย้ายออกจาก คัมป์นู อีกรอบเนื่องจากแชมป์ ลา ลีกา ต้องการขายทิ้ง

ขณะเดียวกัน อาร์เนาต์ ดันจูม่า กองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ ที่ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล อีกสโมสรจากลีกกระทิงดุแบบยืมตัวก็ถูกส่งคืนต้นสังกัดเช่นกัน

"เราขอขอบคุณนักเตะที่กำลังจะจากเราไปสำหรับการรับใช้สโมสร และเราขออวยพรให้พวกเขาพบเจอกับสิ่งที่ดีที่สุดในลำดับต่อไปของอนาคต" ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนระบุเมื่อ 15 มิ.ย.


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X