เน้น ไรซ์ ดีกว่า! อาร์เซน่อล ถอดใจไม่ซื้อ ไกเซโด้ แล้ว

เน้น ไรซ์ ดีกว่า! อาร์เซน่อล ถอดใจไม่ซื้อ ไกเซโด้ แล้ว
อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถอดใจในการซื้อตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางเนื้อหอมของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แล้ว จากการเปิดเผยของ "ไทม์ส" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ซึ่งจบอันดับ 2 ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา อยากได้ตัว ไกเซโด้ มาร่วมทัพอย่างมาก โดยตั้งเป้าจะยื่นข้อเสนอให้ ไบรท์ตัน พิจารณาเมื่อเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ทันที

กระนั้น อาร์เซน่อล ยังต้องการเซ็นสัญญากับ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วย โดยงานนี้ทัพ "ขุนค้อน" ตั้งค่าหัว มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เอาไว้สูงประมาณ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ล่าสุด เวสต์แฮม เพิ่งจะปฏิเสธข้อเสนอแรกของ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ยื่นซื้อ ไรซ์ จำนวน 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,360 ล้านบาท)  พร้อมกับค่าแอดออนส์ ไปเรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่า อาร์เซน่อล จะต้องเพิ่มตัวเลขในข้อเสนอให้สูงกว่านี้หากพวกเขาอยากได้นักเตะไปร่วมทัพ

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้องกลับมาคิดทบทวนอย่างหนัก โดย "ไทม์ส" รายงานว่าพวกเขาตกผนึกทางความคิดและตัดสินใจไม่ร่วมไล่ล่า ไกเซโด้ แล้ว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการที่ทีมจะเพิ่มข้อเสนอใหม่เพื่อให้ เวสต์แฮม พิจารณาอีกครั้ง

ขณะที่ ไบรท์ตัน ซึ่งได้สิทธิ์ไปเล่นศึกยูโรปา ลีก ในซีซั่นหน้า เพิ่งจะขาย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลกให้ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวสุดถูก 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,470 ล้านบาท) ส่วนกรณีของ ไกเซโด้ งานนี้ "เดอะ ซีกัลส์" ต้องการค่าหัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,360 ล้านบาท) ถึงจะยอมปล่อยนักเตะออกไป 

จากการที่ อาร์เซน่อล ถอดใจไม่ซื้อ ไกเซโด้ แล้ว นั่นทำให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หูผึ่งทันที โดยพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อดึงนักเตะรายนี้มาคุมแผงมิดฟิลด์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X