แดงเดือดวันไหน-พอช ดวล อังเก้ เมื่อไหร่?10เกมห้ามพลาดพรีเมียร์ฯซีซั่นใหม่

แดงเดือดวันไหน-พอช ดวล อังเก้ เมื่อไหร่?10เกมห้ามพลาดพรีเมียร์ฯซีซั่นใหม่
เซฟเก็บไว้ดูเลย!เปิดโปรแกรม พรีเมียร์ลีก 10 นัดที่ไม่ควรพลาดในฤดูกาลใหม่ ทั้งเกมแดงเดือดสองยก และการเจอกันครั้งแรกของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กับ อังเก้ ปอสเตโคกลู

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2023/24 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยแค่นัดเปิดซีซั่นก็มีคู่บิ๊กแมตช์แล้วเมื่อ ลิเวอร์พูล จะต้องออกไปเยือน เชลซี ที่ได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่

เชื่อว่า พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าจะยังคงได้ขับเคี่ยวทั้งลุ้นแชมป์, โควตาไปบอลยุโรป และตกชั้นเหมือนเดิม และนี่คือ 10 เกมที่ไม่ควรพลาดชม

1. แมนฯ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล 19 ส.ค. 2023

ทีมแชมป์เก่าจะประเดิมซีซั่นใหม่ด้วยการออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ น้องใหม่ จากนั้นในนัดสองจะเปิด เอติฮัด รับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ประมาทไม่ได้เลย หลัง "สาลิกาดง" ทำผลงานเยี่ยมติดท็อปโฟร์ฤดูกาลที่แล้ว

2. อาร์เซน่อล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด 2 ก.ย. 2023

มิเกล อาร์เตต้า พลาดโอกาสพา อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ฤดูกาลที่แล้วไปอย่างน่าเสียดาย หลังนำเป็นจ่าฝูงมาตลอดก่อนที่จะโดน แมนฯ ซิตี้ แซงเข้าป้ายในที่สุด และเกมต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เอริค เทน ฮาก ในเดือนกันยายนนี้ก็น่าดูชมแน่นอน 

3. อาร์เซน่อล พบ แมนฯ ซิตี้ 7 ต.ค. 2023

การเจอกันอีกครั้งของอาจารย์กับลูกศิษย์ หลังซีซั่นที่แล้วเป็น เป็ป กวาร์ดิโอล่า ที่เป็นฝ่ายชนะพาทีมปาดหน้าคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

4. ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน 21 ต.ค. 2023 

เอฟเวอร์ตัน รอดตกชั้นได้อย่างหวุดหวิดในนัดสุดท้ายซีซั่นที่แล้ว ทำให้ยังมีโอกาสเจอ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเมืองต่อไป และเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ก็ยังน่าดูเสมอ โดยยกแรกจะเล่นกันที่ แอนฟิลด์

5. แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ ซิตี้ 28 ต.ค. 2023 

ดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ยกแรกจะเล่นกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องดูกันว่า เทน ฮาก จะพา "ปีศาจแดง" เปิดบ้านชนะ "เรือใบสีฟ้า" ได้อีกหรือไม่

6. สเปอร์ส พบ เชลซี 4 พ.ย. 2023

การดวลกันของกุนซือใหม่ทั้งสองทีมมีความน่าสนใจอย่างมากว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู ของ สเปอร์ส หรือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของ เชลซี ที่เคยคุม "ไก่เดือยทอง" ใครจะพาทีมคว้าชัยในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์

7. แมนฯ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล 25 พ.ย. 2023

การเจอกันนัดแรกของ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นใหม่จะเล่นที่ เอติฮัด โดยก่อนหน้านี้เกมนี้หนึ่งสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" จะต้องไปเยือน เชลซี และหลังเจอ "หงส์แดง" ก็จะดวลกับ สเปอร์ส

8. ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด 16 ธ.ค. 2023

เกมแดงเดือดยังคงน่าติดตามเสมอไม่ว่าผลงานของทั้งสองทีมจะเป็นอย่างไร โดยนัดแรกจะไปเล่นที่บ้านของ ลิเวอร์พูล ก่อนช่วงกลางเดือนธ.ค.นี้

9. แมนฯ ซิตี้ พบ อาร์เซน่อล 30 มี.ค. 2024

แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านเจอ อาร์เซน่อล ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลเหมือนซีซั่นที่ผ่านมา และถึงตอนนั้นทั้งสองทีมอาจได้ลุ้นแชมป์กันอยู่

10. แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล 6 เม.ย. 2024

แดงเดือดภาคสองของฤดูกาลจะเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น และไม่แน่ว่าเกมนี้อาจมีความสำคัญถึงขั้นตัดสินแชมป์กันเลยก็เป็นได้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X