เหตุผลฟอร์มหลุด! อาซน รับลงเล่นทั้งที่เจ็บตลอดซีซั่น

เหตุผลฟอร์มหลุด! อาซน รับลงเล่นทั้งที่เจ็บตลอดซีซั่น
ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับตนต้องพบกับความเจ็บปวดอย่างมากเนื่องจากต้องลงเล่นทั้งๆ ที่มีปัญหาบาดเจ็บเมื่อฤดูกาล 2022/2023 ทำให้ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้

แนวรุกเลือดโสมขาว ซึ่งคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ หรือ ดาวซัลโวสูงสุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซีซั่น 2021/2022 ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานเนื่องจากตะบันไปแค่ 13 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้วยฟอร์มที่น่าผิดหวังถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ "ไก่เดือยทอง" ทำผลงานย่ำแย่สุดๆ และจบอันดับ 8 ในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดย "อาซน" เปิดเผยว่าเหตุผลที่ทำให้ตนฟอร์มไม่ดีเนื่องจากต้องเล่นทั้งๆ ที่บาดเจ็บตลอดซีซั่น

แข้งวัย 30 ปี ซึ่งคาดว่าได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บไส้เลื่อนเรียบร้อยแล้ว กล่าวว่า "ผมลังเลที่จะบอกเรื่องนี้กับสื่อ แต่ผมต้องพบกับความยากลำบากอย่างมากในช่วงระหว่างซีซั่น ผมลงเล่น 8-9 เดือนทั้งๆ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ผมเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว"

"ตอนที่ผมวิ่งหรือพลิกตัว ทุกอย่างที่ผมทำมันจะเคลื่อนไหวบริเวณกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว และเพราะอาการเจ็บเหล่านี้ผมก็เลยแสดงผลงานออกมาได้เพียง 60 เปอร์เซนต์ในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ (ตามปกติ)" สตาร์ชาวเกาหลีใต้ ระบ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X