ปืนมาแรง! ออร์นสตีน ยัน อาร์เซน่อล ยื่นซื้อ ไคแวร์ตซ์ จาก เชลซี

ปืนมาแรง! ออร์นสตีน ยัน อาร์เซน่อล ยื่นซื้อ ไคแวร์ตซ์ จาก เชลซี
เดวิด ออร์นสตีน เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม อาร์เซน่อล ได้มีการยื่นซื้อ ไค ฮาแวร์ตซ์ แข้งสตาร์ดัง เชลซี อย่างเป็นทางการ ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ช่วยเสริม ตัวนักเตะสุดกระหายที่จะย้ายร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่"

อาร์เซน่อล สโมสรรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ เชลซี เพื่อขอซื้อตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าดาวดังชาวเยอรมัน มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก เมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

ออร์นสตีน ระบุว่า "ไอ้่ปืนใหญ่" ให้ความสนใจ ฮาแวร์ตซ์ อย่างจริงจัง และตอนนี้กำลังทำงานอย่างหนักที่จะเซ็นสัญญากับ สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ให้ได้ 

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อีกหนึ่งผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังที่เชื่อถือได้ ก็ร่วมยืนยันเช่นกันว่า อาร์เซน่อล กำลังเจรจาคว้าตัว ฮาแวร์ตซ์ ขณะที่ตัวนักเตะก็มีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

โรมาโน่ เสริมว่า เชลซี ตั้งค่าหัว ฮาแวร์ตซ์ ไว้ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,225 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนที่ อาร์เซน่อล ยังไม่พร้อมจ่าย ขณะที่ เรอัล มาดริด ตอนนี้ได้ถอนตัวจากการแย่งชิงตัว ฮาแวร์ตซ์ เรียบร้อย 

ทั้งนี้ นอกจาก ฮาแวร์ตซ์ แล้ว อาร์เซน่อล เตรียมยื่นซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกรายเร็วๆ นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X