ทางการ!ไบรท์ตัน เซ็นฟรี มิลเนอร์ หลังลา ลิเวอร์พูล

ทางการ!ไบรท์ตัน เซ็นฟรี มิลเนอร์ หลังลา ลิเวอร์พูล
โชคดีท่านรอง! เจมส์ มิลเนอร์ เซ็นสัญญาร่วมทัพ ไบรท์ตัน 1 ปีบวกออปชั่น 1 ปีเรียบร้อย หลังเล่นให้ ลิเวอร์พูล มานาน 8 ปี พร้อมคว้าแชมป์สำคัญได้หลายรายการ

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางประสบการณ์สูง มาเข้าถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน

มิดฟิลด์วัย 37 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์ หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล โดยเจ้าตัวอยู่กับ "หงส์แดง" มานาน 8 ปี ตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2015 และประสบความสำเร็จมากมายได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และสโมสรโลก

มิลเนอร์ เซ็นสัญญากับ ไบรท์ตัน เป็นเวลา 1 ปี พร้อมด้วยออปชั่นสามารถขยายได้อีก 1 ปี และทำให้เจ้าตัวยังได้อยู่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป โดยก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งกับทั้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า, แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล 

ขณะที่ โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ กุนซือ "เจ้านกนางนวล" กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "ผมดีใจมากๆ ในการต้อนรับ เจมส์ มาอยู่กับ ไบรท์ตัน เขาเป็นการเสริมทัพที่เยี่ยมสุดๆ สำหรับพวกเรา ผมมั่นใจว่า เขาจะช่วยนำพวกเราไปสู่ระดับที่สูงขึ้น"

ทั้งนี้ มิลเนอร์ เป็นนักเตะที่ลงสนามใน พรีเมียร์ลีก มากสุดเป็นอันดับสาม (619 นัด) โดยเป็นรองแค่ แกเร็ธ แบร์รี่ (652) และ ไรอัน กิ๊กส์ (632) เท่านั้น


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X