ส่งไปเก็บเวล! ลิเวอร์พูล ปล่อย แรมซี่ย์ ให้ เปรสตัน ยืมใช้งาน

ส่งไปเก็บเวล! ลิเวอร์พูล ปล่อย แรมซี่ย์ ให้ เปรสตัน ยืมใช้งาน
คาลวิน แรมซี่ย์ แบ็กขวาอนาคตไกลเลือดวิสกี้ ถูก ลิเวอร์พูล ส่งตัวให้ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย เจ้าตัวปลื้มที่จะได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าอย่างสม่ำเสมอ

เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ สโมสรระดับ แชมเปี้ยนชิพ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 13 มิถุนายนว่า สโมสรได้ทำการเซ็นสัญญายืมตัว คาลวิน แรมซี่ย์ แบ็กขวาดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล มาใช้งานตลอดทั้งฤดูกาล 2023-24 

ดาวเตะชาวสกอตติชวัย 19 ปี ย้ายจาก อเบอร์ดีน มาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่เจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า จนได้เล่นแค่ 2 นัดเท่านั้น ตลอดทั้งฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา 

"ผมดีใจที่ได้มาอยู่กับ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์" แรมซี่ย์ เปิดใจ "แชมเปี้ยนชิพ ถือเป็นลีกชั้นยอด ซึ่งทุกคนต่างก็รู้ดี สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือ การพยายามมีเกมลงเล่น และผมสามารถทำแบบนั้นได้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่"

"ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในลีกที่ดี ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผม ผมคิดว่า ลีกแห่งนี้เข้ากับเกมของผมเป็นอย่างดี เพราะผมสามารถทำประตูได้ และแอสซิสต์ก็ได้ และที่สำคัญสุดเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ การเล่นของ เปรสตัน ดูเหมาะกับผมมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X