ชื่นมื่นแข้งดังพรีเมียร์! "ปาโบล ฟอร์นาลส์ "ควงภรรยาฮันนีมูนเมืองไทย

 ชื่นมื่นแข้งดังพรีเมียร์! "ปาโบล ฟอร์นาลส์ "ควงภรรยาฮันนีมูนเมืองไทย
"ปาโบล ฟอร์นาลส์ " ควงภรรยาบุกแดนสยามนั่งเรือคลองภาษีเจริญเที่ยวพักผ่อน หลังเพิ่งพาเวสต์แฮมฯ เถลิงแชมป์ยุโรปศึก "ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก" ไปหมาดๆเมื่อสัปดาห์ก่อน

     ปาโบล ฟอร์นาลส์ กองกลางตัวรุกแห่งทัพ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากช่วยทีมเชือด "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 2-1 เมื่อวันพุธที่ 7 มิ.ย.2566 ผงาดคว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2022/23 เป็นสมัยแรกของสโมสรถัดจากถ้วย คัพ วินเนอร์ส คัพ เมื่อปี 1965

    ล่าสุด ปาโบล ฟอร์นาลส์  ดาวเตะชาวสเปนวัย 27 ปี ได้ควงภรรยาสาว "ทาเนีย ลาล่า" มาเที่ยวพักผ่อนที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย อีกทั้งการมาเที่ยวครั้งนี้ถือเป็นการฮันนีมูนอีกด้วย เพราะทั้งคู่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์ไปหมาด ๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย.66 ถือเป็นการดื่มด่ำความสุขฉลองการแต่งงานและความสำเร็จจากการคว้าแชมป์ถ้วยยุโรปไปในตัว

    โดยทาง ปาโบล ฟอร์นาลส์ ได้พาภรรยาสาวนั่งเรือโดยสารคลองภาษีเจริญชมบรรยากาศ  ภาพที่ปรากฏลงในสตอรี่อินสตราแกรมของทั้งคู่เป็นภาพ พระพุทธธรรมกายเทพมงคล วัดปากน้ำภาษีเจริญ  ถือเป็นหนึ่งในความวิจิตรอลังการที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมักนิยมล่องเรือเที่ยวชมและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก 

    สำหรับ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ที่เกิดคาสเตลลอน จังหวัดทางตอนเหนือของชุมชนวาเลนเซีย ประเทศสเปน ลงสนามให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในซีซั่น 2022/23 ที่ผ่านมา ไปทั้งหมด 50 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 7 ประตู กับ 2 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : IG: pablofornals
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X