คืนฟอร์มเก่งให้ได้!โชต้าเร้าลิเวอร์พูลสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่

คืนฟอร์มเก่งให้ได้!โชต้าเร้าลิเวอร์พูลสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่
ดีโอโก้ โชต้า หัวหอก ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าเหล่าเพื่อนร่วมทีมว่าให้ระเบิดฟอร์มเก่งในซีซั่นหน้าเพื่อสร้างประวัติศาสตร์กันใหม่ พร้อมบอกว่าทีมระดับ "หงส์แดง" ควรจะต้องได้ลุ้นแชมป์อยู่ตลอด

ดีโอโก้ โชต้า กองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าในฤดูกาลหน้าพวกเขาจะเป็นต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาและสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่กันให้ได้

ก่อนถึงซีซั่น 2022-23 "หงส์แดง" มีผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องหลายฤดูกาลจนหลายคนยกย่องให้พวกเขาเป็นคู่แข่งเบอร์ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ในฤดูกาลล่าสุด ลิเวอร์พูล กลับมีผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวังจนได้เพียงที่ 5 ในลีก รวมถึงไม่ได้แชมป์แม้แต่รายการเดียวด้วย จนทำให้มีการมองกันว่าพวกเขาต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่

ดาวเตะชาวโปรตุกีสเผยว่า "ในฐานะนักเตะแล้วนั้นมันแน่นอนว่าคุณอยากประสบความสำเร็จมากกว่าเดิมอยู่เสมอ ผมคิดว่าตัวเองมาถึงจุดที่สามารถมองย้อนกลับไปพร้อมกับคิดว่ากว่าที่จะมาถึงจุดนี้ได้น่ะผมก็มีการเดินทางที่ยอดเยี่ยมได้แล้ว และผมก็ควรจะต้องรู้สึกภาคภูมิใจกับสถานะของผมในตอนนี้"

"ตอนนี้มันถึงเวลาสำหรับเราแล้วที่จะต้องสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ผมมีความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และการเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล มันก็มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ เราเป็นสโมสรที่จำเป็นต้องสู้เพื่อได้ลุ้นแชมป์ และฤดูกาลหน้าก็ถือเป็นโอกาสทองสำหรับการทำแบบนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X