ไม่ใช่แค่กองหน้า! เนวิลล์รับ แมนยู จำเป็นต้องแก้2จุดช่วงซัมเมอร์

ไม่ใช่แค่กองหน้า! เนวิลล์รับ แมนยู จำเป็นต้องแก้2จุดช่วงซัมเมอร์
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานผีแดง ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นจัดการแก้ไขกับสองตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่อยากเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากในฤดูกาลหน้า

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าอดีตต้นสังกัดจำเป็นต้องซื้อผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูและ กองหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อต่อยอดผลงานให้ดีขึ้นต่อไปในฤดูกาลหน้า

เวลานี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือผีแดงมีความพยายามอย่างหนักในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้เพื่อพาทีมลุ้นประสบความสำเร็จซีซั่นหน้า โดยวางเป้าหมายหลักไว้ที่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงจากสเปอร์ส เพื่อเข้ามาแก้ปัญหากองหน้าของทีมที่กำลังขาดแคลน 

อย่างไรก็ตามล่าสุด เนวิลล์ เชื่อว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องซื้อผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาร่วมทีมอีกหนึ่งตำแหน่ง หลังจากช่วงที่ผ่านมา ดาบิด เด เคอา มักจะก่อความผิดพลาดให้ทีมเสียประตูง่ายๆหลายครั้ง แม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งคว้ารางวัลถุงมือทองคำมาครองได้ก็ตาม 

"คุณต้องเริ่มต้นด้วยกองหน้าและผู้รักษาประตู" เนวิลล์ กล่าวผ่าน เมโทร "ถ้าคุณไม่มีผู้เล่นสองตำแหน่งนี้ที่ไว้ใจได้ในทีม คุณจะเจอสถานการณ์ลำบากแน่นอน"

“ยูไนเต็ด ต้องดิ้นรนอย่างหนักในตำแหน่งกองหน้า แต่มันก็ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาต้องได้ผู้รักษาประตูระดับท็อปซะที ซึ่งเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศมันบ่งบอกกับพวกเราทุกคนแล้ว ผมไม่ชอบพูดถึงมันมากเกินไป แต่ประตูที่สองเขาไม่ควรทำแบบนั้น” 

"จริงอยู่ที่ ดาบิด เด เคอา มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่ยูไนเต็ด เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องเจอกับการแข่งขัน และหาใครคนใหม่มายึดมือหนึ่งแทน"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X