เนื้อหอมดีแท้! นิวคาสเซิ่ล สนยืม แม็กไกวร์ แต่ แมนยู อยากขายถาวร

เนื้อหอมดีแท้! นิวคาสเซิ่ล สนยืม แม็กไกวร์ แต่ แมนยู อยากขายถาวร
"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความต้องการอยากยืมตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนว่าไม่มีอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป และพร้อมที่จะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "เดอะ แม็กพายส์" อยากลองใช้บริการนักเตะแต่ด้วยสัญญายืมตัว กระนั้นทัพ "เร้ด เดวิลส์" ต้องการขายนักเตะแบบถาวรเท่านั้น

ไม่ใช่แค่ นิวคาสเซิ่ล ที่สนใจในตัว แม็กไกวร์ ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็พร้อมคว้าตัวนักเตะมาเสริมแกร่ง โดยหวังว่าการได้เขามาร่วมทัพจะช่วยโน้มน้าวใจให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตูอยู่กับทัพ "ไก่เดือยทอง" ต่อไป แต่กระนั้นพวกเขาก็ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างจริงจังให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 

ขณะที่ แอสตัน วิลล่า ก็จับตาสถานการณ์ของ แม็กไกวร์ อย่างใกล้ชิดเช่นกัน โดยพวกเขาต้องการหากองหลังที่มีประสบการณ์มาร่วมทัพเนื่องจากซีซั่นหน้าจะต้องลงเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เช่นเดียวกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดเก่าที่พร้อมดึงตัวนักเตะกลับถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แต่การที่ทีมตกชั้นอาจไม่มีงบพอที่จะเซ็นสัญญากับเขา

แม็กไกวร์ แทบจะเป็นส่วนเกินของ แมนฯ ยูฯ ในยุคที่เอริค เทน ฮาก กุมบังเหียน โดยนักเตะได้ลงสนามแค่ 16 เกมเท่านั้นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และกุนซือชาวดัตช์ต้องการขายทิ้งเพื่อนำเงินมาใช้สำหรับซื้อกองหลังคนใหม่ซึ่งคนที่เล็งเอาไว้ก็คือ คิม มิน-แจ แนวรับชาวเกาหลีใต้ ที่เพิ่งช่วย นาโปลี คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ กองหลังเลือดผู้ดี วัย 30 ปี ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยจากต้นสังกัด 200,000 ปอนด์ (ราว 8.4 ล้านบาท) ไม่ต้องการที่จะย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเจ้าตัวเชื่อว่าจะสามารถพัฒนาศักยภาพได้ดีขึ้นในฤดูกาลใหม่ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X