แมนซิตี้ สาขาสอง!ปูด อาร์เซน่อล จ้องฉุด กุนโดกัน ร่วมทีม

แมนซิตี้ สาขาสอง!ปูด อาร์เซน่อล จ้องฉุด กุนโดกัน ร่วมทีม
แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล เปิดปากยืนยันว่าทีม ปืนใหญ่ สนใจดึง อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ซิตี้ มาเสริมทัพเช่นเดียวกับหลายสโมสรที่ปรารถนาได้สตาร์ดังของทีม เรือใบสีฟ้า ไปร่วมชายคาแบบไม่มีค่าตัว

กุนโดกัน กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงปลายเดือนนี้ และเท่าที่ผ่านมาเขายังไม่ยอมเผยถึงอนาคตแม้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่สแปนิชหวังว่ามิดฟิลด์ชาวเมืองไส้กรอกจะยินดีต่อสัญญาใหม่กับสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม

กระทั่งหลังพา แมนฯ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จ กุนโดกัน ก็ยังปิดปากเงียบแม้เขาจะถูกลือกับ บาร์เซโลน่า ว่าตกลงสัญญากันได้แล้ว แต่เจ้าตัวรวมทั้งทีมดังแห่ง ลา ลีกา ยังไม่ได้ออกโรงมายืนยันข่าวดังกล่าว

นอกจาก บาร์เซโลน่า แล้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตสโมสรของมิดฟิลด์จอมเก๋าถูกลือว่าสนใจดึงเขากลับไปร่วมงานเช่นกัน กระทั่งในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศที่ อิสตันบูล ซึ่ง แมร์เตซัคเกอร์ หัวหน้าอะคาเดมี่ของทีม ปืนใหญ่ รับบทเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับสถานีโทรทัศน์ของแผ่นดินเกิดถูกสอบถามถึงนักเตะ เขาได้เปรยว่าทีม ปืนใหญ่ สนใจฉุดกองกลางวัย 32 ปีมาร่วมทีมเช่นกัน

"ผมคิดว่าหลายสโมสรเข้าคิวกันอยู่ เป็นเพราะว่า มิเกล อาร์เตต้า รู้จักเขา และเราไม่น่าจะตัดการติดต่อ เราอยู่ในสถานะที่ดี" อดีตกองหลังทีมชาติ เยอรมัน เผย

"ผมคิดว่าเขาจะรอเวลาอีกนิดก่อนตัดสินใจเลือกหนึ่งจากสี่สโมสร"

ทั้งนี้ หลังจากอำลาตำแหน่งมือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มารับบทกุนซือ อาร์เซน่อล อาร์เตต้า ดึงตัว กาเบรียล เชซุส กับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ สองขุนพลทีม เรือใบสีฟ้า มาค้าแข้งกับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนแล้ว และเชื่อว่า กุนโดกัน จะเป็นตัวเลือกของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนหากพวกเขาเจรจาคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีม ไบรท์ตัน หรือว่า เดแคลน ไรซ์ กัปตันทีม เวสต์แฮม ไม่สำเร็จ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X