แมนซิตี้ ลุ้นหนัก!เดอบรอยน์ อาจพลาดสตาร์ตซีซั่น

แมนซิตี้ ลุ้นหนัก!เดอบรอยน์ อาจพลาดสตาร์ตซีซั่น
สื่ออังกฤษเผย เควิน เดอ บรอยน์ มีโอกาสอดช่วย แมนฯ ซิตี้ ช่วงสตาร์ตฤดูกาลใหม่ คาดเจ็บแฮมสตริงระดับสาม หลังกัดฟันทนเล่นกับอาการบาดเจ็บตลอดสองเดือนที่ผ่านมา

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของสามแชมป์ฤดูกาล 2022/23 อาจจะพลาดลงสนามในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกมชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม บาดเจ็บจนโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ก่อนจบครึ่งแรก และ อินดิเพนเดนต์ สื่ออังกฤษ ก็คาดว่า เป็นการบาดเจ็บแฮมสตริงระดับ 3 ซึ่งจะทำให้ต้องพักราว 3 เดือน ส่งผลให้จะอดลงช่วยทีมในช่วงเริ่มต้นซีซั่นใหม่ที่จะเปิดฉากวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ 

นอกจากนั้น เดอ บรอยน์ ยังจะพลาดลงช่วยทีมชาติเบลเยียม เจอกับ ออสเตรีย และ เอสโตเนีย ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ในช่วงสองสัปดาห์หน้าอีกด้วย โดยเจ้าตัวยอมรับหลังคว้าแชมป์ถ้วยหูใหญ่ว่า ตัวเองต้องกัดฟันเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดสองเดือนที่ผ่านมา

"ผมได้รับแจ้งมาสองเดือนแล้วว่ามีความเป็นไปได้ที่ผมจะเสี่ยง แต่คุณต้องยอมรับมัน ผมมีปัญหาตั้งแต่เกมไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค แน่นอนว่ามันทำให้ผมพลาดบางเกม" ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X