ชัดเจน!โกล ปอร์โต้ เคลียร์ข่าวโยงกับ แมนยู

ชัดเจน!โกล ปอร์โต้ เคลียร์ข่าวโยงกับ แมนยู
ดีโอโก้ คอสต้า นายทวารทีมชาติ โปรตุเกส ของสโมสร ปอร์โต้ เปิดปากเผยถึงอนาคตของตัวเองแล้วหลังถูกสอบถามถึงกระแสข่าวจ่อเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ ผีแดง แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการคว้าผู้รักษาประตูรายใหม่มาเสริมทัพเพื่อกดดัน ดาบิด เด เคอา หรือแม้กระทั่งแย่งตำแหน่งมือหนึ่งกับโกลสปนิชเนื่องจากเขาประกาศชัดว่าไม่ขอการันตีตำแหน่งตัวจริงในซีซั่นหน้าให้กับอดีตนายด่านตาข่ายทีม แอตเลติโก มาดริด

ต่อประเด็นนี้ สื่อโปรตุกีสระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึง คอสต้า ไปร่วมทีมเนื่องจากเขาใช้เท้าได้ดีอย่างที่ เทน ฮาก ต้องการ ขณะที่ ดาบิด ราย่า จอมหนึบทีม เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งได้รับไฟเขียวจากสโมสรให้ย้ายทีมได้เนื่องจากบอกปัดการต่อสัญญาคาดว่าจะลงเอยกับ สเปอร์ส มากกว่าเนื่องจาก ไก่เดือยทอง หวังได้นายทวารมาเสียบแทน อูโก้ โยริส ที่เปิดอกหมาดๆว่าอำลาทีมในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี หลังถูกสื่อสอบถามถึงการย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ ผีแดง จอมหนึบเลือดฝอยทองวัย 23 ปีซึ่งมีผลงาน 16 คลีนชีตในลีกซีซั่นนี้ระบุว่าต้องการรับใช้ ปอร์โต้ ต่อในซีซั่นหน้า

"มันเป็นข่าวจากอินเตอร์เน็ต ผมมีความสุข และถือเป็นเกียรติที่ผมได้เล่นให้กับทีมโปรดของผม พวกเขาอยากจะพูดอะไรก็ได้ มันไม่มีความเป็นจริง ผมมีสัญญาจนถึงปี 2027 และผมหวังว่าจะได้อยู่ต่อ เราต้องรอดูกัน" คอสต้า ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์โปรตุกีสคัพเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยการพิชิต บราก้า 2-0 ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X