แม็คอัลลิสเตอร์ นอนมา-มาเน่ ติดด้วย!5นักเตะตัวเต็งซบ ลิเวอร์พูล

แม็คอัลลิสเตอร์ นอนมา-มาเน่ ติดด้วย!5นักเตะตัวเต็งซบ ลิเวอร์พูล
ดูมุมมองจากบริษัทรับพนันถูกกฎหมายยกให้ใครบ้างเป็น 5 นักเตะที่มีโอกาสย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ เต็ง 1 ให้ อเล็กซิส แม็ค อิลลิสเตอร์ นอนมา ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ มีชื่อติดโผด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล นำทัพ "หงส์แดง" จบ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/23 ด้วยการเป็นอันดับ 5 พร้อมกับคว้าตั๋วไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก ในซีซั่นหน้า 

ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีทั้งช่วงเวลาที่ดีและย่ำแย่ โดย คล็อปป์ ก็ยืนยันว่า จะมีการปรับเปลี่ยนทัพครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ หลังเสียนักเตะไปหลายรายอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็นต้น

ขณะที่ เบต365 บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ มองว่า 5 นักเตะที่มีโอกาสย้ายมาเล่นให้ "หงส์แดง" ตามอัตราต่อรองมีดังนี้ 

1. อเล็กซิส แม็ค อิลลิสเตอร์ - 1/25 (แทง 25 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)

หากไม่มีอะไรผิดพลาด อเล็กซิส แม็ค อิลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ไบรท์ตัน จะเป็นนักเตะรายแรกที่ ลิเวอร์พูล ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ และร้านพูลเมืองผู้ดีก็เปิดราคาให้แค่แทง 25 จ่าย 1 ไม่รวมทุนเท่านั้น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังทวีตข้อความเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. ว่า พ่อของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเจ้นต์ให้ลูกชายด้วยนั้น เดินทางมาอังกฤษแล้ว หลัง ลิเวอร์พูล ต้องการจบรายละเอียดสุดท้ายในเงื่อนไขส่วนตัว และคาดว่า การทำสัญญาจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์หน้า

2. ยูริ ตีเลอมันส์ - 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)

ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม เป็นนักเตะอีกรายที่มีข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล หลังเตรียมลา เลสเตอร์ ที่เพิ่งตกชั้นลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ 

ตีเลอมันส์ ประกาศอำลา "สุนัขจิ้งจอก" ไปแล้วก่อนที่จะหมดสัญญากับทีมช่วงปลายเดือนมิ.ย. นี้ และจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์สามารถเลือกไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว

ตีเลอมันส์ สามารถเข้ามาช่วยเติมเต็มแดนกลางให้ "หงส์แดง" และมีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก เหลือเฟือ หลังลงเล่นให้ เลสเตอร์ 195 นัด ทำได้ 28 ประตู และเป็นคนทำประตูชัยคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2020/21 

3. รูเบน เนเวส - 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ทำผลงานให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้อย่างยอดเยี่ยม และมีความสม่ำเสมอในการเล่น ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีม และหนึ่งในนั้นคือ ลิเวอร์พูล ที่กำลังจะยกเครื่องแผงมิดฟิลด์ครั้งใหญ่

เนเวส เหลือสัญญากับ "หมาป่า" อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้ วูล์ฟส์ น่าจะพร้อมขายในซัมเมอร์นี้ หากได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เบต365 ยกให้ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ เนเวส ไปเสริมทัพ โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 1/3 (แทง 3 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ขณะที่ ลิเวอร์พูล ตามมาเป็นเต็งสองห่างๆ ที่ 10/1

4. มอยเซส ไกเซโด้ - 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน)

มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ วัย 21 ปี เป็นนักเตะอีกรายที่เตรียมอำลา ไบรท์ตัน ในซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าวจะย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม "เจ้านกนางนวล" เผยหลังเล่นเกมปิดซีซั่นว่า "ผมคิดว่ามันถูกต้องที่พวกเขาสามารถย้ายทีม เปลี่ยนทีม และเล่นในระดับสูงกว่านี้ เราพร้อมเสมอ เราต้องหานักเตะชั้นยอดคนอื่นเพื่อเข้ามาเล่นโดยที่ไม่มี อเล็กซิส และ มอสเซส"

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่งานง่ายที่ ลิเวอร์พูล จะคว้า ไกเซโด้ มาเสริมทัพ เพราะทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล ก็พร้อมยื่นข้อเสนอเหมือนกัน แถมค่าตัวอาจสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,010 ล้านบาท) เลยทีเดียว

5. ซาดิโอ มาเน่ - 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน)

บิลด์ สื่อชั้นนำเยอรมัน รายงานข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา ตัดสินใจยกเครื่องใหม่เพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้าด้วยการขายสามสตาร์ดังออกจากทีมทั้ง ซาดิโอ มาเน่, ลีรอย ซาเน่ และ แซร์จ นาบรี้

มาเน่ เพิ่งย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นให้ บาเยิร์น ได้แค่ซีซั่นเดียวเท่านั้น แต่ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ หลังยิงไปแค่ 7 ประตูจากเกมลีก 25 นัด แถมเคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม ดีลที่ มาเน่ จะกลับ ลิเวอร์พูล มีความเป็นไปได้น้อย เพราะ คล็อปป์ ไม่เคยที่จะดึงนักเตะที่ย้ายออกจาก แอนฟิลด์ ไปแล้วกลับมาเล่นให้ทีมอีกรอบ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X