เฟลิกซ์ มีเฮ!ทีมยักษ์พรีเมียร์ลีกสนยืมต่อจาก เชลซี

เฟลิกซ์ มีเฮ!ทีมยักษ์พรีเมียร์ลีกสนยืมต่อจาก เชลซี
ชูเอา เฟลิกซ์ สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ยังมีโอกาสค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ต่อเมื่อ เดอะ ซัน รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจยืมตัวเขาต่อจาก เชลซี โดยมีข้อแม้ว่าเจ้าตัวจะต้องยอมลดค่าแรงลงไป

เฟลิกซ์ ย้ายจากทีม ตราหมี มาลงเล่นให้ สิงห์บลูส์ ภายใต้สัญญายืมตัวโดยดาวยิงวัย 23 ปีตั้งความหวังว่าจะได้ย้ายมาค้าเกือกกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอย่างถาวร แต่สุดท้ายก็ต้องอกหักเนื่องจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เจ้านายคนใหม่ของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ต้องการเซ็นสัญญากับหัวหอกเลือดฝอยทอง

ด้วยเหตุนี้ เฟลิกซ์ ซึ่งมีผลงานยิงให้ เชลซี ได้ 4 ประตูจากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 16 นัด (รวมทุกรายการ 20 นัด 4 ประตู) จึงต้องกลับสู่สังเวียนแข้ง ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ตามเดิมในซีซั่นหน้าโดยขณะนี้เจ้าตัวกำลังพักผ่อนอยู่ที่ อิบิซ่า

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 31 พ.ค. เดอะ ซัน อ้างว่า แอตเลติโก มาดริด ซึ่งต้องการปล่อยตัว เฟลิกซ์ กำลังจะมีทีมใหม่สนใจยืมเขาต่อจาก เชลซี เนื่องจาก เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ สาลิกาดง พร้อมคว้าเขามาเสริมทัพเช่นเดียวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ทีมอีสานของอังกฤษมีภาษีเหนือกว่าแชมป์ ลีกเอิง เนื่องจากตัวนักเตะแสดงความประสงค์อยากเล่นฟุตบอลในเมืองผู้ดี

กระนั้นก็ดี เดอะ แม็กพายส์ พร้อมยืม เฟลิกซ์ มาใช้งานก็ต่อเมื่อเขาตกลงที่จะรับค่าแรงลดลงไปโดยช่วงที่ย้ายจากทีมลูกหนังของ ลา ลีกา มาร่วมทีม เชลซี เมื่อเดือนม.ค. ดาวยิงโปรตุกีสมีค่ายืมตัว 9.7 ล้านปอนด์ (ราว 421 ล้านบาท) และสโมสรของ พรีเมียร์ลีก รับผิดชอบจ่ายค่าแรงของเขาแทนต้นสังกัดทั้งหมดสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 8.6 ล้านบาท) ขณะที่ ฮาว ยืนยันว่า สาลิกาดง ไม่มีงบจ่ายค่าแรงนักเตะสูงขนาดนั้นซึ่งส่งผลให้ เอเยนต์ ของนักเตะกำลังพยายามจัดการปัญหาดังกล่าวอยู่


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X