เตรียมกล่องเสียงรอเฮ! โรมาโน่ ยัน แม็คอัลลิสเตอร์ ใกล้ซบ ลิเวอร์พูล

เตรียมกล่องเสียงรอเฮ! โรมาโน่ ยัน แม็คอัลลิสเตอร์ ใกล้ซบ ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ได้ตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลกมาร่วมทัพแล้ว จากการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง

แม็ค อัลลิสเตอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และทีมชาติอาร์เจนตินา ทำให้เขากลายเป็นแข้งเนื้อหอมที่มีหลายสโมสรส่งเทียบเชิญเพื่อหวังดึงตัวมาร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวจะย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ทีวายซี สปอร์ตส์" สื่อดังในบ้านเกิดของนักเตะ รายงานว่า คาร์ลอส พ่อและเอเจ้นต์ส่วนตัวของ แม็ค อัลลิสเตอร์ จะเดินทางมาที่อังกฤษในสัปดาห์นี้เพื่อเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ ลิเวอร์พูล

ขณะเดียวกันมีรายงานจากสื่อหลายสำนักที่ระบุไปในทิศทางเดียวกันว่า "เดอะ เร้ดส์" เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาจนกระทั่งถึงซัมเมอร์ปี 2028 แต่กระนั้นการเจรจายังไม่เสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการ

กระนั้นเรื่องนี้น่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ โดย โรมาโน่ ทวิตผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ว่า "แหล่งข่าวคาดการณ์ว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จะเคลียร์เรื่องอนาคตให้เสร็จในช่วงปลายสัปดาห์หน้าโดยการย้ายทีมใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว"

"ลิเวอร์พูล พยายามรีบเร่งที่จะเจรจาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวให้เสร็จสิ้นซึ่งเกือบจะได้ข้อตกลงกันแล้ว โดยรายละเอียดขั้นสุดท้ายต้องเคลียร์ให้ชัดเจนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อหลีกเลี่ยงเรื่องไม่คาดฝัน" โรมาโน่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X