อยู่ต่อได้ไหม? เทน ฮาก เชื่อ เด เคอา เซ็นสัญญาใหม่แมนยู

อยู่ต่อได้ไหม? เทน ฮาก เชื่อ เด เคอา เซ็นสัญญาใหม่แมนยู
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่น ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่อยู่เฝ้าเสาให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไปอย่างแน่นอน

นายทวารเลือดกระทิงดุ จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยทั้งสองฝ่ายพยายามเปิดการเจรจาเรื่องขยายสัญญาใหม่อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ โดยหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้การพูดคุยต้องสะดุดก็คือการที่เขาต้องลดค่าเหนื่อยที่ได้รับปัจจุบันจำนวน 375,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 

เด เคอา ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2011 โดยหากการเจรจาไม่สามารถบรรลุผลสำเร็จนั่นหมายความว่าเกมพบ ฟูแล่ม ในลีกวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ อาจจะเป็นแมตช์สุดท้ายของเขากับต้นสังกัดก็ได้

งานนี้ เทน ฮาก ยอมรับว่าต้องการเห็น โกลทีมชาติสเปน อยู่ทำหน้าที่เป็นนายด่านปราการสุดท้ายต่อไป และเชื่อว่าการต่อสัญญาจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี "ผมคิดว่าเราต้องการให้เขาอยู่ต่อไป และเขาก็อยากอยู่กับทีมเช่นกัน ดังนั้นผมคิดว่าเราจะหาทางออกร่วมกันได้ และผมไม่เคยแสดงความเห็นว่าการเจรจาจะดำเนินไปถึงขั้นไหน"

ทั้งนี้ เด เคอา เพิ่งคว้าตำแหน่ง โกลเด้น โกลบ ประจำฤดูกาลนี้ไปครอง แต่กระนั้นเจ้าตัวมักจะโดนวิจารณ์เรื่องการเล่นที่ผิดพลาดบ่อยๆ ทำให้มีรายงานว่า กุนซือชาวดัตช์ คาดหวังที่จะเซ็นผู้รักษาประตูคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X