อาร์เซน่อล เปิดตัวชุดเหย้า-ฉลองไร้พ่ายครบ20ปี

อาร์เซน่อล เปิดตัวชุดเหย้า-ฉลองไร้พ่ายครบ20ปี
สวยไหมแฟนปืน? อาร์เซน่อล เปิดตัวเสื้อซีซั่นใหม่เรียบร้อย ฉลองครบรอบ 20 ปีฤดูกาลไร้พ่าย ใช้พื้นสีแดง มี 3 ขีดทองบนบ่าสีขาว

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม โดยได้แรงบันดาลใจจากชุดไร้พ่ายเมื่อซีซั่น 2003/04

ชุดแข่งของ "ปืนใหญ่" ยังคงออกแบบโดย อาดิดาส แบรนด์กีฬาชื่อดัง และมีสายการบิน เอมิเรตส์ เป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อ โดยพื้นเป็นสีแดงใช้คอกลม และโลโก้ใช้สีทอง ขณะที่บริเวณบ่าเป็นสีขาว มี 3 ขีดเป็นเส้นสีทอง 

ขณะที่ บูคาโย่ ซาก้า ปีกคนเก่งของ อาร์เซน่อล ที่มีรับบทเป็นนายแบบชุดใหม่พร้อมกับแฟนบอล และสตาฟฟ์กว่า 300 คน เผยว่า "เราอยู่ร่วมกัน การสนับสนุนที่เราได้รับในฤดูกาลนี้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน จากกองเชียร์ทั่วโลกและจากเพื่อนร่วมงานและเพื่อนๆ ในครอบครัว อาร์เซน่อล นั้นยิ่งใหญ่มาก"

"การฉลองช่วงเวลานี้ร่วมกันทำให้เราตื่นเต้นที่จะได้สวมเสื้อตัวนี้ในฤดูกาลหน้า มันมีพลังมากเมื่อเรารู้ว่าเพื่อนร่วมทีม กองเชียร์ และเพื่อนๆ กำลังผลักดันเราต่อไป เราแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเราก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน" ซาก้า เผย

สำหรับชุดเหย้าใหม่จะใส่ครั้งแรกในเกมของทีมหญิง อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 27 พ.ค. ขณะที่ทีมชายจะประเดิมใส่ในเกมนัดปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. นี้ 


ที่มาของภาพ : arsenal.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X