ฟังจากปาก แลมพาร์ด!เมาท์ จ่อเซ็น แมนยู จริงมั้ย?

ฟังจากปาก แลมพาร์ด!เมาท์ จ่อเซ็น แมนยู จริงมั้ย?
แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ให้คำตอบกับสื่อถึงกรณีที่ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์คนเก่งถูกลือว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าแล้วก่อนพา สิงห์บลูส์ บุกมาฟาดเกือกกับ ผีแดง ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันพฤหัสบดีนี้

เมาท์ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปเป็นลูกทีมคนใหม่ของ เอริค เทน ฮาก ในซีซั่นหน้าโดยสื่อทุกสำนักชี้ตรงกันว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ตกลงเลือก ผีแดง เป็นสโมสรใหม่ของเขาแล้วแม้เจ้าตัวจะได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล เช่นกันก็ตาม

ต่อกรณีดังกล่าว แลมพาร์ด เลี่ยงไม่พ้นถูกสื่อยิงคำถามก่อนที่เขาจะพาทีมเมืองกรุงบุกมาบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในคืนวันที่ 25 พ.ค.นี้

"เป็นเรื่องยากที่ผมจะให้ความเห็นได้เพราะผมไม่อาจพาตัวเองไปอยู่ในความคิดของ เมสัน ได้ และจากมุมมองของสโมสร บทบาทของผมก็ชัดเจนในตัวของมันเองอยู่แล้วว่าผมทำอะไรได้แค่ไหน" กุนซือขัดตาทัพระบุ

"ผมไม่ประหลาดใจเพราะนี่คือฟุตบอล ทุกคนรู้ใช่มั้ยว่าผมชอบ เมสัน เมาท์ มากในฐานะนักเตะ? ใช่ แน่นอน พวกเขารู้"

"ผมปรารถนาให้เขาเจอกับสิ่งที่ดีที่สุด และอยากให้เขานั่งอยู่ตรงนี้กับทีม เชลซี ชั้นยอดของผมในตอนนี้ ผมได้เห็น เมสัน โชว์ฟอร์มให้กับสโมสรนี้ แต่เราต้องรอดูกัน แน่นอนว่าในโลกสีชมพูเราอยากให้นักเตะเหล่านี้อยู่กับทีมต่อ แต่ก็นั่นแหละในฟุตบอลยุคใหม่ มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป"

ทั้งนี้ เมาท์ เหลือสัญญากับ เชลซี อีกหนึ่งปี แต่ด้วยเหตุที่เศรษฐีลอนดอนใช้เงินช็อปปิ้งนักเตะอย่างหนักในสองรอบตลาดนับตั้งแต่ ท็อดด์ โบลีห์ เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร จึงทำให้พวกเขาต้องขายนักเตะจำนวนหนึ่งทิ้งในซัมเมอร์นี้เพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการละเมิดกฏการใช้จ่าย ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X