คลีนชีตไร้ค่า!โอเว่น ชี้ เด เคอา ไม่ติดท็อป5โกลพรีเมียร์ลีก

คลีนชีตไร้ค่า!โอเว่น ชี้ เด เคอา ไม่ติดท็อป5โกลพรีเมียร์ลีก
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูสแปนิชไม่ดีพอที่จะติดอยู่ในท็อป 5 นายทวารที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แม้เจ้าตัวจะคว้าตำแหน่ง โกลเด้น โกลบ จากการเก็บคลีนชีตได้มากที่สุด

เด เคอา คว้ารางวัล ถุงมือทองคำ ได้เรียบร้อยแล้วจากการเก็บคลีนชีตได้เหนือนายทวารทุกรายใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ 17 นัดแม้เจ้าตัวจะมีเกมที่ย่ำแย่บ่อยครั้งเช่นกันจากการก่อความผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อจน ผีแดง เสียประตูแบบง่ายดาย

ต่ออนาคตการเฝ้าเสาใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ เด เคอา เชื่อว่าเขาจะต่อสัญญาโดยยินดีรับค่าแรงลดลงแม้อาจไม่มีการการันตีตำแหน่งมือหนึ่งในซีซั่นหน้าเนื่องจากมีข่าวลือว่า เอริค เทน ฮาก หวังคว้านายทวารรายใหม่มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 23 พ.ค. โอเว่น ได้เลือก นิค โป๊ป นายทวารทีม นิวคาสเซิ่ล ให้อยู่ในทีมยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ของเขา แถมชี้ว่า เด เคอา ไม่ติดโผท็อป5นายทวารชั้นยอดด้วย

"อาจฟังดูตลก แต่ผมจะไม่ใส่ชื่อ ดาบิด เด เคอา ในกลุ่มห้านายทวารชั้นดีของซีซั่นนี้ เอแดร์ซอน จะนั่งเป็นตัวสำรอง ผมคิดว่า อลิสซง โชว์ฟอร์มได้ดีกับ ลิเวอร์พูล มีนายทวารชั้นดีมากมาย" อดีตกองหน้า เร้ด แมชีน เอ่ย

"ผมคิดว่า นิค โป๊ป เยี่ยมมากในซีซั่นนี้ และ นิวคาสเซิ่ล มีสถิติเกมรับที่ดีที่สุดทีมหนึ่งใน พรีเมียร์ลีก"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X