อยู่ต่อ?แมนยู เปิดตัวชุดซ้อมใหม่มี แม็กไกวร์ โปรโมต

อยู่ต่อ?แมนยู เปิดตัวชุดซ้อมใหม่มี แม็กไกวร์ โปรโมต
แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อซ้อมชุดใหม่ที่นักเตะจะสวมใส่ลงเล่นในซีซั่นหน้าออกมาแล้วเมื่อ 23 พ.ค. โดยมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ ร่วมโปรโมตด้วยจนทำให้เกิดข้อสงสัยถึงอนาคตการค้าแข้งกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของดาวเตะวัย 30 ปี

แม็กไกวร์ ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกโละทิ้งในซัมเมอร์นี้เนื่องจากเสียตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงให้กับ ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แล้ว ซ้ำร้ายทั้งๆที่สองกองหลังตัวแกร่งนัดกันเจ็บ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์เลือกส่ง ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายให้จับคู่เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ อีกต่างหาก

ด้วยเหตุนี้ อดีตกองหลังทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จึงได้ลงเล่นให้ ผีแดง ในซีซั่นนี้แค่ 30 นัดในทุกรายการโดยเขาได้ลงสนามครบ 90 นาทีนัดสุดท้ายในเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดสองที่แพ้ เซบีย่า 3-0 เมื่อเดือนเม.ย. กระทั่งทีมจากเมืองผู้ดีกระเด็นตกรอบด้วยสกอร์รวม 5-2

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ตกเป็นข่าวหวังเซ็นสัญญากับ คิม มิน แจ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม นาโปลี ด้วยจึงส่งผลให้เชื่อกันว่า แม็กไกวร์ จะไม่ได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าโดยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,476 ล้านบาท)  ที่ย้ายมาหากินกับ ผีแดง เมื่อปี 2019 มีข่าวโยงกับทั้ง สเปอร์ส และ เวสต์แฮม แถมคาดว่าผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์ ยินดีขายเขาในราคา 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,738 ล้านบาท)  เท่านั้น

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 23 พ.ค. แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวชุดซ้อมใหม่สำหรับซีซั่นหน้า พร้อมกำกับข้อความว่า "เตรียมความพร้อมกันแล้วตั้งแต่ตอนนี้" และปรากฏว่ามี แม็กไกวร์ ร่วมถ่ายแบบโปรโมตสินค้าด้วยจึงก่อให้เกิดข้อสงสัยว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ จะได้ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปหรืออาจเป็นเพียงหน้าที่ของเขาในฐานะกัปตันที่ต้องมีส่วนร่วมกับทุกๆกิจกรรมของต้นสังกัด


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X