จัด3แผนเด็ดให้ดู!ส่องไลน์อัพ แมนยู ถ้าดึง เนย์มาร์ เสริมทัพ

จัด3แผนเด็ดให้ดู!ส่องไลน์อัพ แมนยู ถ้าดึง เนย์มาร์ เสริมทัพ
เปิด 3 แท็กติกที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะนำมาใช้รองรับหากดึง เนย์มาร์ มาร่วมทีม หลังสื่อเมืองน้ำหอมประโคมข่าว "ปีศาจแดง" กำลังคุยกับ เปแอสเช

เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาถึงความเป็นไปได้ที่จะให้ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ย้ายไปซบ "ปีศาจแดง" โดยอาจเป็นดีลในรูปแบบยืมตัว

บอร์ดบริหาร เปแอสเช ไม่ประทับใจกับพฤติกรรมนอกสนามของ เนย์มาร์ และการบาดเจ็บบ่อยครั้ง ขณะที่แฟนบอลบางส่วนก็ไม่ชอบ เพราะมองว่าช่วยทีมได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยถึงขั้นมีการรวมตัวไปขับไล่ถึงบ้านพักของเจ้าตัวมาแล้ว 

เลกิ๊ป ยังเสริมด้วยว่า กาเซมีโร่ กองกลางทีมชาติบราซิล ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามเกลี้ยกล่อมให้มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติย้ายมาร่วมงานกันที่โรงละครแห่งความฝัน หลังทั้งคู่มีความสนิทสนมกัน

นอกจากนั้น "ปีศาจแดง" ยังมีข่าวพัวพันกับนักเตะอีกหลายรายอาทิ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตู บาเลนเซีย, คิม มิน-แจ ปราการหลัง นาโปลี, เมสัน เม้าท์ กองกลาง เชลซี, รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ กอนซาโล่ รามอส กองหน้า เบนฟิก้า เป็นต้น

หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไปดึง เนย์มาร์ มาร่วมทีมก็เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ จะจัด 3 แผนไว้รองรับดังนี้

1. ระบบ 4-2-3-1 เนย์มาร์ เล่นริมเส้นฝั่งซ้าย

แผนนี้มี มามาร์ดาชวิลี่ เฝ้าเสา ขณะที่แบ็กโฟร์ใช้ แอรอน วาน-บิสซาก้า, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ราฟาแอล วาราน และ ลุค ชอว์

ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางให้ กาเซมีโร่ เล่นร่วมกับ เม้าท์ ขณะที่ 3 ตัวรุกใช้ อันโตนี้ ลากเลื้อยฝั่งขวา และ เนย์มาร์ ยืนริมเส้นฝั่งซ้าย โดยที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมอยู่หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่จะรับบทกองหน้าตัวเป้า

2. ระบบ 4-2-3-1 เนย์มาร์ เล่นริมเส้นฝั่งขวา

แผนนี้ใช้ เด เคอา ลงเฝ้าเสา ส่วนแบ็กโฟร์เหมือนเดิม ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลางเป็น กาเซมีโร่ กับ คริสเตียน เอริคเซ่น

ด้านสามแนวรุกปรับให้ เนย์มาร์ มาเล่นฝั่งขวา ส่วนด้านซ้ายเป็น แรชฟอร์ด โดยที่ บรูโน่ ยืนอยู่หลัง รามอส ที่จะเข้ามาเป็นกองหน้าตัวเป้า

3. ระบบ 4-3-3 เนย์มาร์ รับบทฟอลส์ไนน์

แท็กติกนี้มี เด เคอา เป็นโกลมือหนึ่ง ขณะที่แบ็กโฟร์ถ้าได้ คิม มิน-แจ มาก็จะยืนคู่กับ มาร์ตีเนซ ส่วน วาน-บิสซาก้า กับ ชอว์ ยืนแบ็กขวา-ซ้ายเหมือนเดิม

ด้านสามประสานแดนกลางให้ กาเซมีโร่ ยืนต่ำอยู่หลัง บรูโน่ กับ เนเวส ส่วนสามแนวรุกส่ง อันโตนี่ กระชากลากเลื้อยฝั่งขวา และ แรชฟอร์ด เล่นด้านซ้าย โดยที่ เนย์มาร์ รับบทฟอลส์ไนน์ ซึ่งเป็นแท็กติกที่ เทน ฮาก เคยใช้มาแล้วสมัยคุม อาแจ็กซ์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X