ไม่ได้ไม่เอาแล้ว!ชีคห์เบนเป้าซื้อเวสต์แฮมหากวืดเทคโอเวอร์แมนยู

ไม่ได้ไม่เอาแล้ว!ชีคห์เบนเป้าซื้อเวสต์แฮมหากวืดเทคโอเวอร์แมนยู
สื่อประโคมข่าว ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ มหาเศรษฐีจากกาตาร์ เตรียมเบนเป้าไปที่ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม แทนแล้ว หากทางตระกูลเกลเซอร์ไม่รับข้อเสนอเทคโอเวอร์สุดท้ายที่ยื่นให้ ในการประมูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ พร้อมที่จะเบนเป้าหมายไปเทคโอเวอร์ เวสต์แฮม คู่แข่งในพรีเมียร์ลีกแทนหากล้มเหลวในการประมูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

การเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ข้อสรุปแม้จะผ่านเส้นตายในการยื่นข้อเสนอรอบที่สามเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งตอนนี้มี เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ กับ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ ที่ถูกมองเป็นสองตัวเต็งที่จะประสบความสำเร็จ

อย่างไรก็ตามในการยื่นข้อเสนอหนที่สามนั้นทาง ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ แสดงความชัดเจนว่าตัวเลข 5 พันล้านปอนด์ บวกกับการใช้หนี้ให้กับสโมสรนั้นจะเป็นข้อเสนอสุดท้ายแล้ว ถ้าทางตระกูลเกลเซอร์ไม่รับก็จะไม่มีการเสนอราคาให้อีก

จากรายงานของ เอล ปาอิส สื่อของสเปน เผยว่า ชีคห์ ยาสซิม พร้อมที่จะหันไปเทคโอเวอร์ เวสต์แฮม ทีมดังจากกรุงลอนดอนแทนหากล้มเหลวในการซื้อ "ปีศาจแดง" หลังจากที่ เดวิด โกลด์ เสียชีวิตและทาง เดวิด ซัลลิแวน เจ้าของร่วมพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X