ตามหลังแล้วไง! วอล์คเกอร์ โวเชื่อเสมอยังไง แมนซิตี้ ก็แชมป์

ตามหลังแล้วไง! วอล์คเกอร์ โวเชื่อเสมอยังไง แมนซิตี้ ก็แชมป์
ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจทัพ "เรือใบสีฟ้า" สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ แม้เกือบตลอดทั้งซีซั่นจะไล่ตาม อาร์เซน่อล มาตลอด แต่สามารถแซงป้ายหน้าช่วงโค้งสุดท้ายได้อย่างสุดยอด

แมนฯ ซิตี้ การันตีแชมป์ลีกอย่างแน่นอนแล้ว หลัง อาร์เซน่อล ดันสะดุดขาตัวเองแพ้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในเกมกับ เชลซี นั้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกที่จะโรเตชั่นทีมด้วยการส่งผู้เล่นสำรองลงสนาม และก็ยังสามารถเฉือน "สิงโตน้ำเงินคราม" 1-0

วอล์คเกอร์ กล่าว "เราเชื่อมาตลอดว่าเราสามารถทำสิ่งนี้ได้ นักเตะกลุ่มนี้มีความเป็นมืออาชีพ และเป็นผู้ชนะ ภารกิจเรายังไม่จบ เรายังมีเกมเอฟเอ คัพ ที่จะพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง จากนั้นก็แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะฉลองในค่ำคืนนี้ และจากนั้นก็จะพยายามเตรียมความพร้อมเพื่อสร้างประวัติศาสตร์"

"การคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ เพื่อที่จะพูดได้ว่าเราก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาลในศึกพรีเมียร์ลีก เราต้องเอาชนะสิ่งนี้ให้ได้ และการก้าวไปสู่ความสำเร็จแบบนั้นมันทำให้เราสามารถเริ่มพูดเกี่ยวกับการเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก" วอล์คเกอร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X