ความจริงปรากฏ!ตัวแทน คิม แจงข่าวลือกับ แมนยู

ความจริงปรากฏ!ตัวแทน คิม แจงข่าวลือกับ แมนยู
ตัวแทนของ คิม มิน แจ ปราการหลังทีม นาโปลี เปิดปากเผยถึงข้อเท็จจริงออกมาแล้วหลังสตาร์ทีมชาติ เกาหลีใต้ ตกเป็นข่าวตอบรับย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า

อิล มัตติโน่ สื่อเมืองพิซซ่าระบุเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด โน้มน้าวให้ คิม ย้ายไปค้าแข้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แล้วโดยเหลือเพียงขั้นตอนการเจรจารายละเอียดเล็กๆน้อยๆกันเท่านั้นหลังจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง ประทับใจผลงานของเขาที่ลงเล่นในเกม เซเรียอา มากถึง 33 จาก 35 นัดทั้งๆที่เพิ่งย้ายมาจาก เฟเนบาห์เช่ เมื่อช่วงซัมเมอร์

เท่านั้นไม่พอ ดาวเตะทีมชาติ เกาหลีใต้ ยังมีส่วนทำให้แชมป์ลีกมะกะโรนีมีผลงานเสียประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับสองในห้าลีกใหญ่ของยุโรปด้วยโดยเป็นรอง บาร์เซโลน่า แค่ทีมเดียว

นอกจากจะแฉว่า คิม ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ ผีแดง แล้วหลังได้รับการเสนอค่าแรงปีละ 9 ล้านยูโร (ราว 337 ล้านบาท)  อิล มัตติโน่ ยังเสริมด้วยว่าทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะ 56 ล้านยูโร (ราว 20,98 ล้านบาท)  แต่จะต้องจัดการให้เสร็จสิ้นระหว่างวันที่ 1-15 ก.ค. ซึ่งจะมีผลบังคับใช้

ในกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดการคว้าตัว คิม ก่อนพ้นเส้นตายของค่าฉีกสัญญา นาโปลี สามารถโก่งราคาขายนักเตะได้ซึ่งจะทำให้ เทน ฮาก ดึงตัวปราการหลังวัย 26 ปีมาร่วมทัพได้ยากขึ้นไปอีก

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 พ.ค. ตัวแทนของ คิม ได้ออกโรงเผยถึงข่าวกับ ปีศาจแดง ผ่านทาง เซาธ์ นิวส์ สตาร์ แล้ว

"มันไม่จริงเลยที่ดีลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จบแล้ว ไม่มีอะไรให้ต้องรีบร้อนถึงอนาคต ยูไนเต็ด สนใจ คิม มาตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่ในจีนแล้ว เราแค่คุุยกันเท่านั้น แต่ผมย้ำได้ว่าไม่มีการติดต่อกันอย่างจริงๆจังๆ"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X