จะกระทบลุ้นท็อปโฟร์มั้ย? แมนยู งานเข้าเสีย ซาบิตเซอร์ ตลอดซีซั่น

จะกระทบลุ้นท็อปโฟร์มั้ย? แมนยู งานเข้าเสีย ซาบิตเซอร์ ตลอดซีซั่น
แมนฯ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นจนได้เมื่อ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติ ออสเตรีย มีปัญหาบาดเจ็บ และพลาดการลงบู๊ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้แล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะคว้าอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้เพื่อโอกาสลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า และหลังจากพวกเขาแพ้เกมลีกนัดเยือนสองนัดติดต่อกัน ทีมของ เอริค เทน ฮาก ก็เก็บชัยชนะได้ในเกมเหย้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่ง ผีแดง พิชิต วูล์ฟส์ ไปแบบเต็มกลืน 2-0 เนื่องจากฟอร์มของทีมไม่แข็งแกร่งเหมือนก่อนแล้ว และต้องอาศัยประตูตอกฝาโลงในช่วงทดเวลาของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ย้ำชัยได้แบบน่าใจหายใจคว่ำ

ถึงขณะนี้ ผีแดง เหลือโปรแกรมในลีกให้ลงเล่นอีกสามนัดโดยพวกเขามีแต้มมากกว่า ลิเวอร์พูล ทีมอันดับห้าสี่แต้มจากการลงสนาม 35 นัดเท่ากันโดย เร้ด แมชีน มีคิวลงเล่นเพิ่มอีกเกมในคืนวันจันทร์ที่ 15 พ.ค. ด้วยการบุกไปเยือน เลสเตอร์ ทีมรองบ๊วย

อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องที่น่าเป็นห่วงเข้าให้แล้วเมื่อล่าสุดสโมสรเผยว่า ซาบิตเซอร์ จะลงเล่นเกมที่เหลือในซีซั่นนี้ไม่ได้แล้วรวมถึงนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ซิตี้ วันที่ 3 มิ.ย. ด้วยเนื่องจากมีปัญหาที่หมอนรองกระดูกข้อเข่า

ปีศาจแดง เผยว่า ซาบิตเซอร์ เจ็บมาจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปแพ้ เวสต์แฮม 1-0 ซึ่งเขาลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วง 15 นาทีสุดท้ายแทน คริสเตียน เอริคเซ่น จนทำให้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมเปิดบ้านสยบทีม หมาป่า 2-0

ทั้งนี้ ซาบิตเซอร์ วัย 29 ปีซึ่งถูกยืมตัวมาจาก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังของ บุนเดสลีกา เมื่อเดือนม.ค.  และได้แชมป์ คาราบาวคัพ กับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้วลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 18 นัดด้วยกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X