แรชฟอร์ด-บรูโน่ นำทัพลุย3แต้มเท่านั้น!ส่องไลน์อัพ แมนยู รับมือ วูล์ฟส์

แรชฟอร์ด-บรูโน่ นำทัพลุย3แต้มเท่านั้น!ส่องไลน์อัพ แมนยู รับมือ วูล์ฟส์
คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดเปิดบ้านรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเสาร์นี้ เชื่อ เจดอน ซานโช่ จะได้โอกาสกลับมาเป็นตัวจริง ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นำทัพลุยต่อ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้  (21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้เท่านั้น

กุนซือชาวดัตช์ เพิ่งพบกับความผิดหวังหลังเกมล่าสุดออกไปพ่าย เวสต์แฮม 0-1 ทำให้โอกาสติดท็อปโฟร์ยังไม่แน่ หลังเวลานี้รั้งอันดับ 4 มี 63 คะแนนจาก 34 นัด นำ ลิเวอร์พูล แค่แต้มเดียว แต่ "หงส์แดง" เล่นมากกว่า 1 นัด ส่วน วูล์ฟส์ อยู่รอดแน่นอนแล้ว หลังมี 40 คะแนนจาก 35 นัด

เกมนี้ เทน ฮาก จะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ ราฟาแอล วาราน คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ส่วน อเลฮานโดร การ์นาโช่ กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองได้แล้ว

คาดว่า 11 ตัวจริงที่ เทน ฮาก จะส่งลงเจอ วูล์ฟแฮมป์ตัน มีดังนี้

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป แม้ทำพลาดง่ายๆ จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมแพ้ เวสต์แฮม ก็ตาม

กองหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย

เทน ฮาก น่าจะยังใช้แผงแบ็กโฟร์เหมือนในเกมแพ้  "ขุนค้อน" โดยให้ แอรอน วาน-บิสซาก้า ยืนแบ็กขวา ขณะที่ ไทเรลล์ มาลาเซีย ประจำการแบ็กซ้าย

ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กให้ ลุค ชอว์ ขยับมาเล่นร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เหมือนเดิม โดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม นั่งสำรองข้างสนามต่อไป

มิดฟิลด์คู่กลาง: กาเซมีโร่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์

กาเซมีโร่ จะลงคุมแดนกลางโดยทำหน้าที่คอยตัดเกมคู่กับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่น่าจะได้โอกาสหมุนเวียนลงมาเล่นแทน คริสเตียน เอริคเซ่น 

สามแนวรุก: อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่

อันโตนี่ จะลงลากเลื้อยทางฝั่งขวา ขณะที่ เจดอน ซานโช่ น่าจะได้โอกาสกลับมาลงตัวจริงแทน เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ โดยไปยืนด้านซ้าย แล้วให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลาง

กองหน้าตัวเป้า: มาร์คัส แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด คงต้องขยับไปรับบทกองหน้าตัวเป้าอีกครั้ง หลัง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ฟอร์มไม่ดีทั้งการได้ลงเป็นตัวจริงในเกมแพ้ ไบรท์ตัน และเป็นตัวสำรองนัดพ่าย เวสต์แฮม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X