ได้ใจเด็กหงส์? มิลเนอร์ ปัดข้อเสนอ เอฟเวอร์ตัน เลือก ไบรท์ตัน

ได้ใจเด็กหงส์? มิลเนอร์ ปัดข้อเสนอ เอฟเวอร์ตัน เลือก ไบรท์ตัน
เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะตกลงสัญญาปากเปล่าย้ายไปเล่นให้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในฤดูกาลหน้า

ดาวเตะจอมเก๋า วัย 37 ปี จะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ช่วงซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่าเจ้าตัวตัดสินใจที่จะยุติช่วงเวลา 8 ปีในถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ในช่วงสุดท้ายอาชีพพ่อค้าแข้ง

มิลเนอร์ ซึ่งเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า 300 เกม มีโอกาสคว้าแชมป์กับต้นสังกัด 7 รายการ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ชื่นชอบมากๆ เพราะสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง

ก่อนหน้านี้ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด เคยออกมาเผยความตั้งใจของตัวเองว่าอยากจะอยู่ค้าแข้งให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และหากถึงเวลาแขวนสตั๊ดก็จะหันไปทำงานโค้ชทันที

ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ มิลเนอร์ ยังคงต้องการโลดแล่นอยู่บนสังเวียนหญ้าเขียวขจีต่อไปแม้วัยจะใกล้ 40 ปีแล้วก็ตาม โดยมีรายงานจากสื่อหลายสำนักระบุว่านักเตะพร้อมจะไปร่วมงานกับทีมของกุนซือโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ซึ่งนักเตะได้ยอมรับข้อเสนอขั้นสุดท้ายจากทัพ "เดอะ ซีกัลส์" เรียบร้อยแล้ว

กระนั้นไม่ใช่แค่ ไบรท์ตัน ที่ยื่นข้อเสนอมาให้ มิลเนอร์ พิจารณา เพราะ "ฟุตบอล อินไซเดอร์" สื่อดังวงการลูกหนัง รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ก็พยายามโน้มน้าวใจนักเตะให้ย้ายมาเล่นในถิ่นกูดิสัน พาร์ค แต่สุดท้ายเจ้าตัวปฏิเสธแบบไม่ใยดี โดยคาดว่าเป็นเพราะไม่อยากเล่นให้กับทีมคู่อริร่วมเมืองของ "เดอะ เร้ดส์" นั่นเอง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X