วิถีนางงาม!ไรซ์ ผิดสัญญา แรชฟอร์ด หลังพา เวสต์แฮม สยบ แมนยู

วิถีนางงาม!ไรซ์ ผิดสัญญา แรชฟอร์ด หลังพา เวสต์แฮม สยบ แมนยู
ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จำใจผิดสัญญากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เดอะ แฮมเมอร์ส เปิดบ้านคว่ำ ปีศาจแดง 1-0 จากการฟาดเกือกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไรซ์ ซึ่งตกเป็นข่าวลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันหายป่วยกลับมาลงสนามได้ในเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม และเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจพาทีมเมืองกรุงเก็บสามแต้ม แม้ผลลัพธ์จะเกิดจากความผิดพลาดของ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมเยือนก็ตามในจังหวะปัดลูกยิงลูกยิงเบาหวิวของ ซาอิด เบนราห์มา หลุดมือเข้าประตู

จากนั้นหลังจบเกม ไรซ์ ซึ่งกำลังเดินเข้าอุโมงค์เพื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อถูกกองเชียร์เจ้าถิ่นตัวน้อยยืนดักรออยู่จึงทำให้ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ เข้าไปสอบถาม

"สบายดีมั้ยน้องชาย? สบายดีหรือเปล่า? ร้องไห้ทำไมล่ะ?" กองกลาง เดอะ แฮมเมอร์ส เอ่ยก่อนสวมกอดเจ้าหนู และเสริมว่า "มานี่ซิ เด็กดี"

จากนั้น แฟนบอล เวสต์แฮม รุ่นจิ๋วก็ถาม ไรซ์ ว่าสามารถมอบเสื้อให้กับเขาได้หรือเปล่า ไรซ์ จึงตอบตกลงแม้เขาจะสัญญากับ แรชฟอร์ด เพื่อนร่วมทีมชาติ อังกฤษ เอาไว้แล้วว่าจะมอบเสื้อให้

"หนูรู้อะไรมั้ย ฉันสัญญากับ แรชฟอร์ด เอาไว้  แต่ฉันจะให้เสื้ออีกตัวกับเขา ดังนั้นเสื้อตัวนี้เป็นของหนู ฉันเจ็บไหล่เหมือนกันนะเนี่ย แต่ฉันจะมอบให้หนู"

ด้านแฟนบอลรุ่นเยาว์กล่าวว่า "ขอบคุณครับ ก่อนสวมกอดสตาร์ดังอีกรอบแล้วจึงเดินจากไปโดย ไรซ์ ได้เอ่ยว่า "เด็กดี รักหนูนะ รักหนู"

ต่อโมเมนต์ดังกล่าว มิคกี้ พ่อของเด็กน้อยได้โพสต์คลิปลงทวิตเตอร์ และมีคนเข้ามากดไลค์มากกว่า 35,000 ไลค์ 

"ฮีโร่ตัวจริง@ดีแคลนไรซ์ ขอบคุณมาก มีใครช่วยผมเซ็นชื่อได้มั้ยเพราะผมไม่มีปากกา" มิคกี้ โพสต์ข้อความกำกับก่อนที่ ไรซ์ จะเข้ามาตอบว่า "ได้พบกับลูกชายของคุณทำให้ผมมีคืนที่ดีเยี่ยม! ผมยินดีที่จะเซ็นชื่อให้คุณ"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X