ตำนานคนใหม่เปิดใจ!ฟัง ฮาลันด์ เปิดปากในห้องแต่งตัวหลังทุบสถิติ

ตำนานคนใหม่เปิดใจ!ฟัง ฮาลันด์ เปิดปากในห้องแต่งตัวหลังทุบสถิติ
เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ จัดแจงพูดเปิดใจในห้องแต่งตัวหลังสร้างสถิติยิงประตูได้มากที่สุดต่อหนึ่งซีซั่นของการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก

ฮาลันด์ สร้างชื่อได้อย่างยิ่งใหญ่หลังยิงได้อีกหนึ่งประตูในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านยำใหญ่ เวสต์แฮม 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่งทำให้สตาร์วัย 22 ปีทะลวงประตูได้ 35 ลูกแล้ว ทุบสถิติ 34 ลูกในหนึ่งซีซั่นที่ แอนดี้ โคล (1993/94) กับ อลัน เชียเรอร์  (1994/95) ถือครองร่วมกัน

และที่สำคัญ ฮาลันด์ ลงเล่นให้ เรือใบสีฟ้า ในเกมลีกไปทั้งสิ้นแค่ 31 นัดเท่านั้นอันหมายความว่าหัวหอกทีมชาติ นอรเวย์ มีสิทธิ์สร้างผลงานสอยตาข่ายได้มากขึ้นอีก

อย่างไรก็ดี หลังจบเกมขยี้ ขุนค้อน ฮาลันด์ ได้กล่าวเปิดใจในความสำเร็จดังกล่าวตามระเบียบหลังเข้ามาในห้องแต่งตัวของทีม เรือใบสีฟ้า

"ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรมากไปกว่านี้ แต่ผมมีความสุขมาก และขอบคุณพวกคุณเป็นอย่างมาก" อดีตสตาร์ทีม ดอร์ทมุนด์ กล่าวสั้นๆก่อนโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลขอบคุณแฟนบอล

"35 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ขอบคุณทุกคนเป็นอย่างสูงที่ให้การสนับสนุน มันไม่มีทางเกิดขึ้นได้หากไม่มีพวกคุณทุกคน เราจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้!" ฮาลันด์ ระบุโดย แมนฯ ซิตี้ ยังมีเกมในลีกให้ลงเล่นอีกห้านัด

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เอ่ยถึงความสำเร็จของลูกทีมคนเก่งว่า "ทุกคนแฮปปี้ที่ได้เขามาอยู่กับเรา"

"สถิตินี้จะถูกทำลายไม่ช้าก็เร็ว บางทีอาจเป็นเขาเองก็ได้ในอนาคตเพราะเขาจะยิงประตูได้มาก"

"แต่ แอนดี้ โคล กับ อลัน เชียเรอร์ เป็นกองหน้าที่น่าทึ่ง และผมคิดว่าเขาคู่ควรกับสิ่งนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X