ไบรท์ตัน ลุ้นตัวโก่ง! เด แซร์บี้ มีแววพลาดคุมทีมฟัด แมนยู

ไบรท์ตัน ลุ้นตัวโก่ง! เด แซร์บี้ มีแววพลาดคุมทีมฟัด แมนยู
ไบรท์ตัน งานเข้าซะแล้วเมื่อกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ อาจพลาดการคุมทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้หลังขอยกเลิกการแถลงข่าวกลางคันเมื่อวันพุธที่ 3 พ.ค.

เด แซร์บี้ กุนซืออิตาเลี่ยนไม่ได้แถลงข่าวก่อนเกมกับสื่อตามธรรมเนียม และถัดมามีการยืนยันว่าเขาป่วยเล็กน้อยโดยกำลังพักฟื้นอยู่ที่บ้าน

ต่อสาเหตุดังกล่าว ส่งผลให้ เด แซร์บี้ ไม่ได้อยู่ในสนามซ้อมเพื่อคุมนักเตะซ้อมเช่นกัน และทำให้ทีม นกนางนวล ต้องลุ้นกันว่าผู้จัดการทีมคนเก่งจะหายป่วยทันทำหน้าที่คุมทีมต้อนรับ ผีแดง ที่ข้างสนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ได้หรือไม่

สำหรับซีซั่นนี้ เด แซร์บี้ พลาดการคุมทีมที่ข้างสนามมาแล้วสองนัดจากการถูกแบนในเกม พรีเมียร์ลีก ที่พวกเขายำใหญ่ เวสต์แฮม 4-0 และเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมเมื่อเดือนมี.ค. นัดขยี้ กริมสบี้ 5-0

ทั้งนี้ ในกรณีที่ เด แซร์บี้ ทำหน้าที่ไม่ไหว คาดว่า อันเดรีย มัลเดร่า มือขวาของเขาจะเป็นคนคุมทีมต่อกรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน

"อันเดรีย เป็นผู้ช่วยคนสำคัญของผม เราอาศัยอยู่ด้วยกัน เราอยู่ด้วยกันตั้งแต่ 8.30 น. ในตอนเช้าจนถึง 10.00 น. ในตอนดึก เราเป็นเหมือนครอบครัว" เด แซร์บี้ เคยให้สัมภาษณ์ถึงมือขวาคู่ใจ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X