ชอว์ คู่ ลินเดอเลิฟ ต่อ!ส่องไลน์อัพ แมนยู บุกรัง ไบรท์ตัน

ชอว์ คู่ ลินเดอเลิฟ ต่อ!ส่องไลน์อัพ แมนยู บุกรัง ไบรท์ตัน
คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด นัดเยือน ไบรท์ตัน เชื่อ ลุค ชอว์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จะได้จับคู่กันเล่นเซนเตอร์แบ็กต่อหลังทำผลงานเยี่ยม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมหนักจะนำทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่สนาม เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคมนี้ (02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) 

ในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 4 ของตาราง ลงเล่นไปแล้ว 32 นัด มี 63 คะแนน ตาม นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 3 อยู่ 2 แต้ม แต่ "สาลิกาดง"ลงเล่นมากกว่า 1 เกม ส่วน ไบรท์ตัน อยู่ที่ 8 มี 52 คะแนนจาก 31 นัด

เกมนี้ เทน ฮาก จะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ ราฟาแอล วาราน คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ทอม ฮีตัน และ ฟิล โจนส์ ส่วน อเลฮานโดร การ์นาโช่ กลับมาซ้อมแล้วแต่คงยังไม่พร้อมลงตัวจริง

คาดว่า 11 ตัวจริงที่ เทน ฮาก จะส่งลงเจอ ไบรท์ตัน มีดังนี้

 

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป หลังเพิ่งเก็บคลีนชีตได้อีกนัดในเกมชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย

แผงแบ็กโฟร์น่าจะยึดตัวจริงมาจากเกมชนะ วิลล๋า โดยให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ยืนแบ็กขวา ขณะที่ ไทเรลล์ มาลาเซีย ทำหน้าที่แบ็กซ้ายต่อไป 

ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กให้ ลุค ชอว์ ขยับมาเล่นร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เหมือนเดิม หลังทั้งคู่ฟอร์มเยี่ยมเมื่อลงเล่นด้วยกันตั้งแต่ วาราน กับ มาร์ตีเนซ เจ็บ ทำให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องนั่งสำรองต่อ

กองกลาง: กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กาเซมีโร่ จะลงคุมแดนกลางโดยทำหน้าที่คอยตัดเกมยืนอยู่หลัง คริสเตียน เอริคเซ่น และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่จะทำหน้าที่ปั้นเกม ขณะที่ เฟร็ด และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ พร้อมลงมาเป็นตัวสำรอง

กองหน้า: อันโตนี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่

อันโตนี่ จะลงลากเลื้อยทางฝั่งขวา ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ขยับไปเล่นด้านซ้าย โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด รับบทกองหน้าตัวเป้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X