ลดกระแส?เปาอริ คล็อปป์ ชวดเป่านกหวีดสุดสัปดาห์นี้

ลดกระแส?เปาอริ คล็อปป์ ชวดเป่านกหวีดสุดสัปดาห์นี้
พอล เทียร์นีย์ ผู้ตัดสินซึ่งมีปัญหากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่มีชื่อทำหน้าที่เป่านกหวีดในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ทั้งนี้ตามรายงานข่าวเมื่อ 2 พ.ค.

เทียร์นีย์ ถูก คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์โจมตีหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนชนะ สเปอร์ส ในช่วงทดเวลา 4-3 และเชื่อว่ากุนซือชาวเยอรมันจะถูก สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) สอบสวนก่อนตั้งข้อหา

ขณะเดียวกัน คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) ได้แถลงว่า คล็อปป์ โกหกด้วยกรณีกล่าวหาว่า เทียร์นีย์ พูดจาไม่ดีใส่เขาในช่วงแจกใบเหลืองหลังจากเขาฉลองประตูชัยด้วยการตะคอกใส่ผู้ตัดสินที่สี่หลังจากมีการตรวจสอบอุปกรณ์การสื่อสารแล้ว

กระนั้นก็ดี ล่าสุด พีจีเอ็มโอแอล  ไม่ได้วางตัวท่านเปาวัย 42 ปีให้เป่านกหวีดในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ด้วยเชื่อว่าน่าจะต้องการลดกระแสที่เขามีปัญหากับนายใหญ่ หงส์แดง โดย เทียร์นีย์ ซึ่งเกิดในเมืองแมนเชสเตอร์ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ตัดสินที่สี่ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ในวันอาทิตย์นี้

พร้อมกันนี้ เทียร์นีย์ ถูกมอบหมายให้เป็นผู้ตัดสินวีเออาร์ด้วยในเกมคู่วันจันทร์ซึ่ง ฟอเรสต์ จะเปิดบ้านต้อนรับ เซาธ์แฮมป์ตัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X