เกมนี้คงไม่ง่าย! แลมพาร์ด เชื่อ อาร์เซน่อล ยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เกมนี้คงไม่ง่าย! แลมพาร์ด เชื่อ อาร์เซน่อล ยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ยัน อาร์เซน่อล ยังไม่หมดหวังคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ชี้เกมวันอังคารนี้ ที่จะดวลกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจเป็นแมตช์สุดหินสำหรับทัพ "สิงห์บลูส์"

แฟร้งค์ แลมพาร์ด รักษาการผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า อาร์เซน่อล ยังคงมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึงแม้สถานการณ์พลิกเรียบร้อย จากการที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว 

ชัยชนะในเกมดังกล่าว บวกกับเกมล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ บุกเชือด ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ทำให้ตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" แซง อาร์เซน่อล ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเรียบร้อย แถมลงเตะน้อยกว่า "ไอ้ปืนใหญ่" 1 นัด

เชลซี มีโปรแกรมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 2 พฤษภาคมนี้ ซึ่งถึงแม้ อาร์เซน่อล กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มหลุด ไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมหลังสุด  (เสมอ 3 แพ้ 1) แต่ แลมพาร์ด มองว่า การเจอกับทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ช่วงนี้ อาจไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมนัก เพราะ อาร์เซน่อล เหมือนสัตว์ร้ายที่บาดเจ็บมา 

"เกมนี้มันอาจเป็นได้ทั้งสองทาง" แลมพาร์ด กล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม "ผมคิดว่า พวกเขายังคงมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก พวกเขาเป็นทีมที่ดี มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ในเมื่อพวกเขาบาดเจ็บมา พวกเขาก็อาจมีปฏิกิริยารุนแรง แต่ถ้าเราสามารถสร้างความยากลำบากได้ มันก็อาจแตกต่างออกไป เป็นเกมที่มองยากมาก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X