พร้อมชน อาร์เซน่อล!ฮาว ลั่นหลัง นิวคาสเซิ่ล รัวกระสุนแซงขย้ำ เซาธ์แฮมป์ตัน

พร้อมชน อาร์เซน่อล!ฮาว ลั่นหลัง นิวคาสเซิ่ล รัวกระสุนแซงขย้ำ เซาธ์แฮมป์ตัน
เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดปากยันพร้อมนำทีมเฝ้าบ้านดวลกับ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์หน้าหลังเห็นสตาร์ทีม สาลิกาดง ระเบิดฟอร์มรัวกระสุนแซงหน้ากำราบ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้อย่างงดงาม 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.

ฮาว ยังพาทีมอีสานรักษาอันดับสามของตารางได้ต่อไปแม้จะโดน นักบุญ ทีมบ๊วยบุกมาลูบคมก่อนในครึ่งแรกโดย สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง สร้างเซอร์ไพรส์ยิงให้ทีมเยือนออกนำก่อนในช่วงท้าย แต่เข้าครึ่งหลัง เดอะ แม็กพายส์ คืนฟอร์มไล่ยำใหญ่อาคันตุกะก่อนชนะไปในที่สุด 3-1 ยังนำ แมนฯ ยูไนเต็ด สองแต้ม แม้จะลงเล่นมากกว่า ผีแดง หนึ่งนัด

"เราเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง มันเป็นเกมที่ยาก เราไม่ได้มองว่าจะเจองานง่ายกับ เซาธ์แฮมป์ตัน"ฮาว ระบุ

"คัลลั่ม วิลสัน โดดเด่นเหมือนที่เคยเป็นมาตลอด เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในทีม และสามารถสร้างผลกระทบได้" นายใหญ่ สาลิกาดง เอ่ยยกย่องหัวหอกตัวสำรองที่ถูกส่งลงไปแทน แอนโธนี่ กอร์ดอน ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง และแผลงฤทธิ์กดสองเม็ดพาทีมกำชัยได้

"เขากระหายที่จะยิงประตูเสมอ เขาใช้ชีวิตกับการยิงประตู ทีมต้องการให้เขาอยู่ในพื้นที่ที่ดี และมันเป็นงานของเขาที่จะปิดจ็อบ ผมเป็นผู้จัดการทีมของเขามานาน และเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ"

ต่อเกมหน้าซึ่งต้องเปิดบ้านต้อนรับ อาร์เซน่อล ที่หล่นมาเป็นรองจ่าฝูงแล้ว ฮาว เอ่ยว่า "มันจะเป็นเกมยาก เรากำลังมีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง และแฟนบอลช่วยเราได้มาก เราเฝ้ารอเกมดวลกับ อาร์เซน่อล"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X