ลิเวอร์พูลเล็งกลางรับสปอร์ติ้ง-ทีมพรีเมียร์ฯสนดึงมิลเนอร์

ลิเวอร์พูลเล็งกลางรับสปอร์ติ้ง-ทีมพรีเมียร์ฯสนดึงมิลเนอร์
สื่อโปรตุเกส รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะขยับเดินหน้าคว้าตัวมิดฟิดล์ตัวตัดเกมจาก สปอร์ติง ลิสบอน ขณะเดียวกัน ดิ แอธเลติก บอกอีกว่า เจมส์ มิลเนอร์ ได้รับความสนใจจากทีมพรีเมียร์ลีก

โอ โจโก้ สำนักข่าวของประเทศโปรตุเกส ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้เปิดเจรจากับ สปอร์ติง ลิสบอน เพื่อซื้อตัว มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางตัวรับทีมชาติอุรุกวัย ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ที่มีรายงานว่าให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 22 ปีรายนี้เช่นกัน ทั้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า อย่างไรก็ดี "หงส์แดง" หวังที่จะชิงตัวมาให้ได้ก่อนในกรณีที่พวกเขาไม่สามารถได้สิทธิ์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ซึ่งค่าฉีกสัญญาของ อูการ์เต้ คาดว่าอยู่ที่ 60 ล้านยูโร หรือประมาณ 2.2 พันล้านบาท

ขณะเดียวกัน ดิ แอธเลติก สื่อเมืองผู้ดี เผยว่า เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้รับความสนใจจาก ไบรท์ตัน และ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งสัญญาณในการต่อสัญญากับ "หงส์แดง" ยังไม่เป็นที่แน่ชัด โดยทาง แว็งซองต์ กอมปานี ที่เคยร่วมงานกับ มิลเนอร์ สมัยอยู่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการจะดึงเพื่อนเก่ามาใช้งานหลังจาก "เดอะ คลาเร็ตส์" กลับคืนสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X