เชลซี ผงาดแน่ซีซั่นหน้า! เนวิลล์ เชื่อ "พอช" ผู้กอบกู้สิงห์บลูส์

เชลซี ผงาดแน่ซีซั่นหน้า! เนวิลล์ เชื่อ "พอช" ผู้กอบกู้สิงห์บลูส์
แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดังออกโรงการันตี เชลซี จะสร้างเซอร์ไพรส์ในซีซั่นหน้าได้อย่างแน่นอนหากตกลงดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซืออาร์เจนไตน์มารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ในซีซั่นหน้าจริงตามกระแสข่าว

โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม สเปอร์ส ถูกระบุว่ากำลังจะได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีม เชลซี ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เพื่อคุมทีมลงสู้ศึกในซีซั่นหน้าแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ขัดตาทัพซึ่งจะได้ทำงานต่อจนจบซีซั่นแม้ว่าเขาจะพาทีมแพ้รวดทุกนัดหลังหวนคืนสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นหนที่สอง

มีการตั้งข้อสังเกตว่า สิงห์บลูส์ จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าด้วยเชื่อว่าผู้บริหารของเศรษฐีลอนดอนมีนัดประชุมขั้นเด็ดขาดกันที่ ลอส แอนเจลีส หลังเข้าดูเกมบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอเนื่องจากกุนซือวัย 51 ปีตกลงรับปากจะกุมบังเหียนทีมเงินถังของ พรีเมียร์ลีก ด้วยวาจาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต่อกระแสข่าวดังกล่าว เนวิลล์ แสดงความมั่นใจว่าอดีตนายใหญ่ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเคยสร้างชื่อกับ สเปอร์ส มาก่อนจะสร้างผลงานกับ เชลซี ได้อย่างน่าตกตะลึงด้วยกำลังพลที่เขามีอยู่ในมือ

"ผมคิดว่า โปเช็ตติโน่ เป็นโค้ชที่มีความสามารถ ผมคิดว่า เชลซี จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเราในซีซั่นหน้า" เนวิลล์ กล่าวเมื่อ 29 เม.ย.

"โปเช็ตติโน่ จะทำให้สโมสรกลับมาเป็นปึกแผ่น เขาเป็นที่ชื่นชอบของนักเตะ และเขาจะได้รับความเคารพเป็นอย่างสูง"

"ผมคิดว่าเขาจะทำงานได้ดีในซีซั่นหน้า เขาจะแก้ปัญหาที่ยุ่งเหยิงได้จากการคาดหมายของผม"

"นักเตะที่มีอยู่ลงตัวดีสำหรับ โปเช็ตติโน่ พวกเขาเป็นทีมคนหนุ่มที่มีความสามารถ แต่ขาดเพียงแค่ผู้นำทางเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X