เป็ป ยังชมมาแล้ว!แมนยู ล็อกเป้าตัวแทนระยะยาว กาเซมีโร่

เป็ป ยังชมมาแล้ว!แมนยู ล็อกเป้าตัวแทนระยะยาว กาเซมีโร่
แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้ามิดฟิลด์ดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน หวังดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ กาเซมีโร่ แต่คงต้องแย่งชิงกับอีกหลายทีมเพราะฝีเท้าเยี่ยม แถม เป็ป กวาร์ดิโอล่า เคยชมมาแล้วด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก เพื่อดึงมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามรายงานจาก อินดิเพนเดนต์ สื่ออังกฤษ

ลาเวีย วัย 19 ปี เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ สวนทางกับผลงานของทีมที่เวลานี้รั้งอันดับสุดท้าย และมีโอกาสสูงที่จะตกชั้นไปเล่น เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึง ลาเวีย มาเข้าโรงละครแห่งความฝันเพื่อเป็นตัวแทนในระยะยาวของ กาเซมีโร่ กองกลางบราซิเลียน ที่เวลานี้อายุ 31 ปีแล้ว และหาก "นักบุญ" ตกชั้นก็มีโอกาสสูงที่นักเตะจะต้องย้ายสังกัด แถมค่าตัวไม่แพงอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม มีหลายทีมให้ความสนใจ ลาเวีย โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ยังมี อาร์เซน่อล กับ เชลซี ที่จับตาสถานการณ์อยู่เช่นกัน ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ก็มีเงื่อนไขสามารถซื้อกลับคืนในสัญญาที่จะมีผลในปี 2024 

ขณะที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เคยยกย่อง ลาเวีย ไว้ว่า "ผมประทับใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่ โรเมโอ เคยทำและกำลังทำ เรามีความคิดเห็นที่เหลือเชื่อเกี่ยวกับเขา เราคิดที่จะเก็บเขาไว้ แต่บางทีเขาอาจจะไม่ได้มีเวลาลงเล่นเพียงพอเหมือนที่เขามีกับ เซาธ์แฮมป์ตัน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X