คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล พร้อมไปยูโรปา-ยัน โกนาเต้ คัมแบ็ก

คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล พร้อมไปยูโรปา-ยัน โกนาเต้ คัมแบ็ก
เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศชัด ลิเวอร์พูล ขอทำผลงานให้ดีที่สุดใน 6 เกมที่เหลือ แม้สุดท้ายแล้วจะไม่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม พร้อมยัน อิบราฮิม่า โกนาเต้ พร้อมกลับมาอยู่ในทีมชุดเจอ สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า "หงส์แดง" พร้อมจะทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เพื่อคว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก เนื่องจากโอกาสไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ริบหรี่เต็มทน หลังเวลานี้รั้งอันดับ 7 ของตาราง มี 53 คะแนนจาก 32 นัด 

คล็อปป์ เผยว่า "ถ้าต้องไปเล่น ยูโรปา ลีก มันก็จะเป็น ยูโรปา ลีก ผมต้องการให้เราเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุด เราต้องโฟกัสไปที่เกมที่กำลังจะมาถึงนั่นคือ ท็อตแน่ม สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้ามีความสำคัญอย่างมากสำหรับฤดูกาลหน้า"

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังยืนยันว่า อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส จะกลับมาอยู่ในทีมชุดเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.นี้ และหวังว่า ดิโอโก โชต้า ปีกโปรตุกีส จะหายเจ็บหลังกลับมาช่วยทีมได้เช่นกัน

"อิบู (โกนาเต้) จะกลับมา ผมคิดว่า นาบี เกอิต้า จะลงซ้อมได้ในวันนี้ ผมยังไม่ได้รายงานทางการแพทย์ แต่มีโอกาส ส่วน อ็อกซ์ (อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน) ยังไม่ได้ลงซ้อม เรามีนักเตะ 2 รายลงเล่นไม่ได้ ทุกคนรู้ว่าคือใครบ้าง" 

"แต่เหนือสิ่งอื่นใด จากเกมที่แล้ว (พบ เวสต์แฮม) ดิโอโก้ โดนกระแทกที่หลัง แต่เขาน่าจะไม่เป็นไร เราจะต้องดูกันว่าพัฒนาการเป็นไปอย่างไร นอกเหนือจากนั้น เราน่าจะโอเค" นายใหญ่ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X