แฮนด์บอลชัดเจน! มอยส์ โวยเปาทำพิษส่ง เวสต์แฮม แพ้ ลิเวอร์พูล

แฮนด์บอลชัดเจน! มอยส์ โวยเปาทำพิษส่ง เวสต์แฮม แพ้ ลิเวอร์พูล
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ระบายความหงุดหงิดใส่ผู้ตัดสินเต็มที่โดยชี้ว่า เดอะ แฮมเมอร์ส สมควรได้ลูกโทษ แต่กลับถูกเมินจึงส่งผลเสียหายให้ต้องพ่าย ลิเวอร์พูล 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 26 เม.ย.

มอยส์ กำลังพาทีม ขุนค้อน สร้างผลงานได้ดี และเกมต้อนรับ หงส์แดง ทีมเจ้าบ้านนำหน้าไปก่อนด้วยจากฝีเท้าของ ลูกัส ปาเกต้า ในนาทีที่ 12 แต่หนีไม่พ้นโดนทีมเยือนกดสองเม็ดแซงชนะจาก โคดี้ กัคโป และ โฌแอล มาติป ในนาทีที่ 18 และ 67 โดยกุนซือเลือดวิสกี้ไม่พอใจที่ทีมไม่ได้ลูกโทษช่วงท้ายเกมในจังหวะที่ ติอาโก้ ตัวสำรองของ เร้ด แมชีน สกัดบอลในเขตโทษ และล้มลงโดยแขนของเขาสัมผัสโดนบอล

"ผมไม่อยากจะเชื่อเลย เรื่องใหญ่ที่สุดก็คือผู้ตัดสิน (คริส คาวานาห์) ไม่เช็กวีเออาร์ มันเป็นการขาดความเคารพต่อผู้ตัดสินวีเออาร์อย่างชัดเจน" มอยส์ บ่นอุบ

"เขาพุ่งเข้าหาบอล แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ลูกโทษ คุณจะทำอะไรได้? เราสมควรได้บางอย่างจากเกม ผมผิดหวังที่เราเสียสองประตูอย่างง่ายดายเพราะเราโชว์ฟอร์มได้ดีกับ ลิเวอร์พูล เราสมควรได้ลูกโทษ"

"บางคนในทีมวีเออาร์ไม่มีความรู้ทางด้านฟุตบอลมากพอ สำหรับผมมันคู่ควรแก่การตรวจเช็ก เขา (ติอาโก้) ยื่นแขนออกมาสัมผัสบอล บางทีทีมงานวีเออาร์อาจจำเป็นต้องขอโทษทีมฟุตบอล"

"ลิเวอร์พูล เล่นฟุตบอลได้ดีในตอนนี้เช่นเดียวกับเรา แต่จากมุมมองของเรา เราเสียประตูที่สองอย่างย่ำแย่ เราไม่ได้เข้าหาบอล และไม่ได้หยุดการวิ่งเข้าหาบอล" กุนซือสกอตต์เอ่ยถึงลูกโขกของ โฌแอล มาติป ซึ่งทำให้ หงส์แดง ได้สามแต้ม

"เราป้องกันลูกเตะมุมได้ดีในซีซั่นนี้ แต่ผมไม่ชอบวันนี้่เลย แม้ว่าเราจะเสียประตูจากลูกเตะมุม เราก็ไม่รู้สึกว่าน่าจะแพ้ ตอนนี้เราต้องการแต้มเพื่ออยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X