ขาดความมั่นใจ! แลมพาร์ด โอดหลัง เชลซี พ่าย เบรนท์ฟอร์ด คารัง

ขาดความมั่นใจ! แลมพาร์ด โอดหลัง เชลซี พ่าย เบรนท์ฟอร์ด คารัง
แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี เปิดปากระบุว่านักเตะ สิงห์บลูส์ อยู่ในช่วงขาดความเชื่อมั่นอย่างเห็นได้ชัดจึงไม่อาจสอยตาข่ายได้ และพ่าย เบรนท์ฟอร์ด คารัง 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 26 เม.ย.

แลมพาร์ด ถูกทีมเมืองกรุงดึงมาคุมทัพชั่วคราวแทน แกรม พ็อตเตอร์ ที่โดนปลด แต่ผ่านมาห้านัด สิงห์บลูส์ แพ้เรียบวุธในทุกรายการนับตั้งแต่เขากลับมารับงาน รวมถึงเกมล่าสุดที่โดน เดอะ บีส์ บุกมาอัด 2-0 โดย เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า สกัดบอลแฉลบเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 37 ก่อนโดน บริย็อง เอ็มเบวโม่ ตัวสำรองของทีมเยือนซัดลูกตอกฝาโลงนาทีที่ 78

"มันเป็นเกมที่ยาก ผมเห็นใจนักเตะไม่น้อย ในแง่ของเกม เราครองบอลได้ เบรนท์ฟอร์ด ทำได้ดีตามแนวทางของพวกเขา เราขาดความเชื่อมั่นในจังหวะสุดท้าย ดังนั้นคุณจึงเป็นฝ่ายแพ้" แลมพ์ส ให้สัมภาษณ์

"มันไม่ใช่เรื่องน่าสะอื้น ทุกอย่างไม่เป็นใจให้เรา แม้เราจะไม่อาจสร้างโอกาสที่ชัดเจนได้ แต่เราเป็นฝ่ายคุมเกมตลอดเวลา"

"มันเป็นโปรแกรมที่ยาก ตอนนี้ผมไม่อาจบ่นอะไรได้ เราเล่นกับ เรอัล มาดริด ได้ดีในระบบหลังสาม หากเรามีความมั่นใจ เราก็อาจชนะเกมนี้"

"ตอนนี้สโมสรตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราอยากได้ไม้เท้าวิเศษมาเสกมนต์ แต่มันไม่เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลเพราะ พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยาก เราต้องต่อสู้ด้วยตัวเอง"

"เรื่องราวยังเป็นเหมือนเดิม เราต้องทำงานกันต่อ มันไม่ง่ายในระยะนี้ของซีซั่นในเมื่อสโมสรเคยชนะอย่างมากมายมาก่อน แต่มันเป็นเป้าหมายของเรา และเรายังไปไม่ถึงจุดนั้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X