จริงจังแค่ไหน?โรมาโน่ อัปเดตดีล แมนยู สนซิวสตาร์ ไบรท์ตัน

จริงจังแค่ไหน?โรมาโน่ อัปเดตดีล แมนยู สนซิวสตาร์ ไบรท์ตัน
ฟาบริซิโอ โรมานโน่ ผู้สื่อข่าวตัวท็อปออกโรงอัปเดตความคืบหน้าว่ามีความเป็นจริงมากน้อยแค่ไหนกรณี แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของสโมสร ไบรท์ตัน

แม็ค อัลลิสเตอร์ ดาวเตะทีม นกนางนวล ซึ่งคว้า แชมป์โลก ปี 2022 กับทีม ฟ้าขาว ได้อย่างยิ่งใหญ่ถูกคาดหมายว่าต้องการอำลาถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้เพื่อย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ใหญ่ขึ้น

จากผลงานที่น่าประทับใจกับ ไบรท์ตัน ส่งผลให้ แม็ค อัลลิสเตอร์ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั้ง ลิเวอร์พูล ซึ่งต้องการยกเครื่องแผงกลางใหม่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกระบุว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์มุ่งมั่นที่จะได้ตัวพ่อค้าแข้งละตินมาเสริมทัพเป็นอย่างยิ่ง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 26 เม.ย. โรมาโน่ ได้เผยความคืบหน้าดีลระหว่าง ผีแดง กับสตาร์เลือดฟ้าขาวว่าทีมจาก โรงละครแห่งความฝัน มีแผนเซ็นสัญญากับเขาจริง

"สถานการณ์ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นทางการ พวกเขาสนทนากับแคมป์ของนักเตะแล้ว ดังนั้นผมจึงสามารถยืนยันได้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมวงแย่งลายเซ็นของ แม็ค อัลลิสเตอร์" โรมาโน่ เผยถึงกรณีของกองกลางวัย 24 ปี

"ประเด็นอยู่ตรงไหน? มันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาต้องการใช้เงินกับมิดฟิลด์เท่าไหร่ และมันเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ด้วยเพราะตอนนี้พวกเขากระหายคว้าตัวกองกลางหลายราย"

"เท่าที่ผมเข้าใจคือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคุยกับแคมป์ของนักเตะอีกครั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้า พวกเขาพยายามยื่นข้อเสนอ พวกเขาต้องการปิดดีลของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ให้เร็วที่สุด"

"แม็ค อัลลิสเตอร์ เองก็ต้องการให้เรื่องราวจบลงก่อนเปิดตลาด เขาไม่อยากรอจนถึงเดือนก.ค. หรือส.ค. เพื่อย้ายทีม มันสามารถเข้าใจได้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินเรื่องในเดือนหน้าเพื่อยื่นข้อเสนอ"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X