กัปตันนั่งต่อ-บรูโน่ ลุ้นหนัก!ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ สเปอร์ส

กัปตันนั่งต่อ-บรูโน่ ลุ้นหนัก!ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ สเปอร์ส
คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด นัดเยือน สเปอร์ส เชื่อกัปตัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คงนั่งสำรองต่อ หลัง ลุค ชอว์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จับคู่กันทำผลงานได้ดี ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ต้องลุ้นหนักจะหายเจ็บทันหรือไม่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเดินหน้าพา "ปีศาจแดง" เก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมที่จะออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนนี้ (02.15 น.ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อความหวังในการติดท็อปโฟร์ให้ได้

ในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 4 ของตาราง ลงเล่นไปแล้ว 30 นัด มี 59 คะแนนเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 3 แต่ "สาลิกาดง" มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า และลงเล่นมากกว่า 1 เกม ส่วน สเปอร์ส อยู่ที่ 6 มี 53 คะแนนจาก 32 นัด

กุนซือชาวดัตช์ ต้องลุ้นหนักว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งจะฟิตทันกลับมาช่วยทีมได้หรือไม่ หลังดาวเตะโปรตุกีส บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลจุดโทษชนะ ไบรท์ตัน ในถ้วย เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา

นอกจากนั้น "ปีศาจแดง" ยังมีนักเตะบาดเจ็บหลายรายอยู่ก่อนหน้านี้ทั้ง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ ราฟาแอล วาราน คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก, อเลฮานโดร การ์นาโช่, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ ฟิล โจนส์ ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม พร้อมกลับมาช่วยทีมหลังติดโทษแบนในเกมพบ ไบรท์ตัน

คาดว่า 11 ตัวจริงที่ เทน ฮาก จะส่งลงเจอ สเปอร์ส มีดังนี้ 

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป หลังเพิ่งเก็บคลีนชีตได้อีกนัด

กองหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ดิโอโก้ ดาโลต์

แอรอน วาน-บิสซาก้า จะยืนแบ็กขวาต่อไป ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กให้ ลุค ชอว์ ขยับมาเล่นร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เหมือนในเกมพบ ไบรท์ตัน หลังทั้งคู่ฟอร์มเยี่ยมเมื่อเล่นด้วยกัน ทำให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องนั่งสำรองต่อแม้กลับมาช่วยทีมได้แล้วก็ตาม

ขณะที่แบ็กซ้ายให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ โยกจากแบ็กขวาไปยืนตำแหน่งนี้ต่อหลังทำผลงานได้ดี ส่งผลให้ ไทเรลล์ มาลาเซีย ต้องนั่งสำรองเหมือนเดิม

มิดฟิลด์คู่กลาง: กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น

กาเซมีโร่ จะลงคุมแดนกลางร่วมกับ คริสเตียน เอริคเซ่น เหมือนในนัดเจอ ไบรท์ตัน หลัง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ขณะที่ เฟร็ด พร้อมลงมาเป็นตัวสำรอง

สามตัวรุก: อันโตนี่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

อันโตนี่ จะลงลากเลื้อยทางฝั่งขวา ขณะที่ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ พร้อมลงมาปั้นเกมแทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ไม่น่าจะฟิต ส่วนฝั่งซ้ายเป็นหน้าที่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด 

กองหน้า: อองโตนี่ มาร์กซิยาล

อองโตนี่ มาร์กซิยาล น่าจะได้ลงยืนล่าตาข่ายต่อ แม้ผลงานไม่ค่อยดีในรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ก็ตาม ขณะที่ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ ดาวยิงดัตช์ร่างโย่ง พร้อมลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังเหมือนเดิม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X