ช่วย แมนยู บู๊ สเปอร์ส ได้? นักข่าวอัปเดตอาการข้อเท้า บรูโน่

ช่วย แมนยู บู๊ สเปอร์ส ได้? นักข่าวอัปเดตอาการข้อเท้า บรูโน่
การ์เดี้ยน ออกโรงชี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เจ็บหนัก และสวมเครื่องป้องกันข้อเท้าเอาไว้เพื่อระมัดระวังเท่านั้นก่อนหน้าที่ ผีแดง มีคิวบุกไปทำศึก พรีเมียร์ลีก กับ สเปอร์ส ในวันพฤหัสบดีนี้

แฟร์นันด์ส รับบทกัปตันทีม ผีแดง ในเกม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ดวลกับ ไบรท์ตัน ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยเขาไม่ได้ร่วมยิงลูกโทษตัดสินพาทีมกำชัยชนะเนื่องจากมีปัญหาที่ข้อเท้า และถูกเปลี่ยนออกในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ต่อปัญหาของดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ส่งผลให้คาดว่าเขาน่าจะพลาดเกมบุกไปบู๊กับ ไก่เดือยทอง หลังจากเมื่อวันก่อนภรรยาของเขาโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมแสดงให้เห็นว่าจอมทัพ เร้ด เดวิลส์ สวมเครื่องป้องกันข้อเท้าเอาไว้ พร้อมกำกับข้อความ "ชาร์ตแบต"

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 25 เม.ย. เจมี่ แจ็คสัน นักข่าวของ การ์เดี้ยน ได้ทวีตข้อความเหมือนต้องการสื่อว่า ผีแดง จะมี แฟร์นันด์ส ลงเล่นที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ได้

"บรูโน่ แฟร์นันด์ส สวมเครื่องป้องกันเพื่อระวังเอาไว้เท่านั้นเท่าที่ผมเข้าใจ"

สำหรับซีซั่นนี้ แฟร์นันด์ส ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 50 นัด แต่หากเขาพลาดการลงเล่นกับ สเปอร์ส ก็จะเป็นครั้งแรกในอาชีพพ่อค้าแข้งที่ดาวเตะวัย 28 ปีลงบู๊ไม่ได้จากปัญหาบาดเจ็บ

ต่อกรณีดังกล่าว Transfer Markt เผยว่านับตั้งแต่ค้าแข้งกับ โนวาร่า , ซามพ์โดเรีย , อูดิเนเซ่ และ  สปอร์ติ้ง ลิสบอน  ดาวเตะเลือดฝอยทองไม่เคยพลาดการลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บเลยแม้แต่หนเดียวนอกเหนือจากป่วย หรือว่าติดโทษแบน

ขณะเดียวกัน ในซีซั่น 2018/19 ซึ่งเขาค้าแข้งกับทีมในบ้านเกิดนั้น แฟร์นันด์ส มีปัญหาเจ็บขา แต่ก็ไม่ได้พลาดการลงเล่นแต่อย่างใด

สำหรับการรับใช้ ผีแดง แฟร์นันด์ส ยังสานต่อสถิติดังกล่าวได้อย่างน่าทึ่งโดยเขาพลาดการลงเล่นไปแค่เกมเดียวเท่านั้นเนื่องจากล้มป่วยไปสองวัน รวมทั้งสิ้นจอมทัพคนสำคัญลงเล่นให้กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว 176 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ดี หลังมีอาการบาดเจ็บหนล่าสุด เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า แฟร์นันด์ส จะลงเล่นเกมบุกไปเยือน สเปอร์ส ได้หรือไม่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X